“Tất tần tật” thông tin về iPhone SE 3 giá rẻ sẽ ra mắt trong tháng tới

thông tin iPhone SE 3

Như nhiều đồn đoán trước đó, iPhone SE mới sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022. Đây có thể là mẫu điện thoại 5G giá phải chăng nhất của Apple. Dưới đây là thông tin tổng hợp về mẫu iPhone SE 3 2022. 

Thông tin iPhone SE 3 sắp ra mắt

Thiết kế

thông tin iPhone SE 3

Nhiều tin đồn cho biết iPhone SE 3 mới có thiết kế giống với mẫu hiện tại. Điện thoại sẽ có màn hình LCD 4,7 inch với thiết kế giống iPhone 8. Như vậy, iPhone SE 3 vẫn sẽ có nút Home và có thể thêm màu Startlight và Midnight. Tuy nhiên cùng với đó cũng có tin đồn Apple sẽ giới thiệu iPhone SE Plus với màn hình 5.5 inch.

Chip

thông tin iPhone SE 3

IPhone SE hiện tại đang sử dụng con A13 Bionic. Theo Macotakara và Ming-Chi Kuo, thế hệ tiếp theo sẽ có sự thay đổi lớn về thông số kỹ thuật. Nó được kỳ vọng sẽ có chip A15 Bionic, giống như dòng iPhone 13. Kể từ khi Apple giới thiệu iPhone SE, nó luôn có bộ xử lý tương tự như iPhone dòng chính thế hệ hiện tại. Vì vậy điều này xảy ra vào năm 2022 cũng không phải bất ngờ.

Camera

thông tin iPhone SE 3

Hiện tại, không có tin đồn nào liên quan đến camera của iPhone SE 3. Mặc dù vậy, vì thiết kế giống iPhone 8 nên nó có thể sẽ vẫn chỉ có một cảm biến chính. Nếu Apple đi theo xu hướng, iPhone SE 3 có thể sẽ có camera gần bằng iPhone 12 hoặc iPhone 13. Apple cũng có thể sẽ thay thế camera selfie 7MP thành 12MP trong năm nay.

Sự xuất hiện của 5G

thông tin iPhone SE 3

Đây có thể coi là thay đổi đáng chú ý nhất của dòng iPhone SE 3 năm nay. Tháng 6 năm ngoái, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple đã nói rằng iPhone SE 3 sẽ có hai nâng cấp lớn: 5G và chip tốt hơn. Vào tháng 10, blog Nhật Bản Macotakara và nhà phân tích Ross Young cũng ủng hộ dự đoán của Kuo về iPhone SE 5G. Cùng chờ xem liệu nó có chính xác không nhé.

iPhone SE 3 sẽ có giá bao nhiêu?

Cho đến thời điểm hiện tại, không có tin đồn nào liên quan đến mức giá của iPhone SE 3 mới. Vì đây là chiếc iPhone có giá cả phải chăng nhất, nên nó có khả năng duy trì ở mức 399 USD. Tuy nhiên Apple có thể tăng giá vì nó được bổ sung thêm 5G và bộ nhớ. Dù thế nào, người dùng vẫn sẽ sẵn sàng chi trả. JP Morgan gần đây cũng cho biết nhu cầu của người dùng với các thiết bị 5G vẫn đang tăng mạnh. Byluunhattuan sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14