Apple phát hành iOS 16 phiên bản public beta đầu tiên cho người dùng

ios-16-public-beta-1

Sau khi phát hành iOS 16 beta 3 cho các nhà phát triển, Apple tiếp tục phát hành iOS 16 public beta đầu tiên cho người dùng thử nghiệm. Điều này có nghĩa là ai cũng có thể cập nhật iOS 16 kể cả khi họ không phải là nhà phát triển đăng ký với Apple

iOS 16 phiên bản public beta đầu tiên được phát hành

Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 16 beta 3 cho các nhà phát triển với số bản dựng là 20A5312j. Các nhà phát triển đã trải nghiệm và tiết lộ về các tính năng mới như Màn hình khóa được làm mới hoàn toàn, ứng dụng Tin nhắn được cập nhật…

Ngày hôm nay, bản public beta đầu tiên của iOS 16 và iPadOS 16 đã được phát hành. Người dùng có thể tải xuống và dùng thử các tính năng mới dự kiến sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

ios-16-public-beta-2

Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm chương trình thử nghiệm public beta thì hãy truy cập vào website của Apple để đăng ký. Tuy nhiên, bản public beta có thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề về hiệu suất và độ ổn định do vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Vậy nên nếu không muốn mạo hiểm thì bạn có thể chờ bản chính thức dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Chính Apple cũng đã cảnh báo về việc cài đặt phiên bản iOS 16 public beta: “Chương trình Phần mềm Beta của Apple cho phép người dùng dùng thử phần mềm phát hành trước. Phản hồi mà bạn cung cấp về chất lượng và khả năng sử dụng sẽ giúp chúng tôi xác định các vấn đề, khắc phục chúng và cải thiện phần mềm của Apple. Xin lưu ý rằng vì phần mềm public beta chưa được Apple phát hành thương mại nên nó có thể chứa lỗi hoặc sai số và có thể không hoạt động tốt như phần mềm đã phát hành thương mại. Đảm bảo sao lưu iPhone, iPad hoặc iPod touch và máy Mac của bạn với Time Machine trước khi cài đặt phiên bản beta.”

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14