Apple sẽ mang tới sản phẩm nào tại sự kiện mùa xuân 2021?



su-kien-mua-xuan-2021

Thời gian qua, chúng ta đã được nhận được khá nhiều tin đồn về những sản phẩm mà Apple dự kiến giới thiệu tại sự kiện mùa xuân 2021 như: iPhone SE 3, iPad mini, AirTags… Liệu, Táo Khuyết sé mang đến thiết bị nào cho giới công nghệ và người hâm mộ để mở màn năm nay? Cùng Bylluunhattuan tìm hiểu nhé!

1. Sự kiện mùa xuân 2021 sẽ được Apple tổ chức khi nào?

Năm ngoái, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên Apple chỉ giới thiệu iPad Pro 2020 với Magic Keyboard và MacBook Air mới thông qua thông cáo báo chí vào cuối tháng 3 và iPhone SE 2020 vào tháng 4.

Vào năm 2019, Apple đã tổ chức sự kiện mùa xuân hoàn nhưng nó tập trung hoàn toàn vào dịch vụ, với những thông tin về Apple News+, Apple Card, Apple TV+ và Apple Arcade. Còn vào tháng 3 năm 2018, Apple đã mời mọi người đến Chicago, nơi hãng đã công bố một chiếc iPad mới tập trung vào giáo dục.

su-kien-mua-xuan-2021-1

Sự kiện mùa xuân 2021 của Apple

Vì vậy, nếu như năm nay Apple tổ chức sự kiện mùa xuân thì rất có thể được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào cuối tháng 3/2021 với hàng loạt sản phẩm đáng mong chờ.

2. Sản phẩm nào sẽ được giới thiệu tại sự kiện mùa xuân 2021?

2.1. iPad Pro và iPad mini mới

Apple dự kiến sẽ phát hành một chiếc iPad Pro mới với màn hình mini-LED vào Q1/2021 – công nghệ màn hình mới này sẽ chỉ xuất hiện trên model 12.9 inch đầu tiên, sau đó mới được mang lên model 11 inch.

Dòng iPad Pro 2021 dự kiến ​​sẽ có thiết kế không thay đổi gì so với người tiền nhiệm của nó. Vì vậy, thay đổi lớn nhất nhiều khả năng sẽ đến từ công nghệ màn hình và con chip A-series mới, cho hiệu năng mạnh mẽ hơn.

su-kien-mua-xuan-2021-2

iPad mini mới sẽ được phát hành vào tháng 3 này

Apple cũng được cho là đang làm việc trên một chiếc iPad mini mới sẽ được phát hành vào tháng 3 này. Máy tính bảng sẽ có màn hình 8.4 inch với viền mỏng hơn. Tuy nhiên nó vẫn đi kèm nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID.

Cuối cùng, “Táo khuyết” cũng được đồn đại là đang phát triển một chiếc Ipad giá rẻ mới nhưng sản phẩm này nhiều khả năng sẽ tiến ra thị trường vào nửa cuối năm nay.

2.2. Phiên bản iPhone SE 3

Mới đây, Macotakara đã báo cáo rằng, Apple có thể sẽ phát hành iphone SE thế hệ thứ ba mới vào tháng 4 tới. Mặc dù thông tin chi tiết về kế hoạch này không được tiết lộ nhưng nếu báo cáo này là chính xác thì sản phẩm này xuất hiện đúng 1 năm sau khi iPhone SE 2020 ra mắt.

su-kien-mua-xuan-2021-3

Phiên bản iPhone SE 3

Bên cạnh đó, cũng có tin đồn cho rằng Apple đang làm việc trên một phiên bản lớn hơn của iPhone SE, có thể sẽ ra mắt với màn hình 5.5 inch và thiết kế tương tự như iPhone 8 Plus. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ sản phẩm này là chiếc iPhone SE thế hệ thứ 3 hay một phiên bản khác..

2.3. Tai nghe AirPods 3 và AirPods Pro 2

Sau khi Apple giới thiệu AirPods Max vào tháng 12 có tin đồn cho rằng hãng sẽ có các bản cập nhật cho phần còn lại của dòng sản phẩm AirPods vào năm 2021.

AirPods Pro thế hệ thứ hai được cho là sẽ sớm ra mắt vào tháng 4. Tai nghe này dự kiến có thiết kế “nhỏ gọn hơn” loại bỏ phần thân hiện đang nhô ra khỏi đáy của AirPods Pro.

su-kien-mua-xuan-2021-4

Tai nghe AirPods 3 và AirPods Pro 2

Tuy nhiên, Bloomberg đã cho rằng những thay đổi thiết kế như vậy không chắc xảy ra. Apple được cho là đã phải đối mặt với những thách thức khi loại bỏ thân AirPods Pro trong khi vẫn bao gồm các tính năng như chế độ trong suốt, chip H1 và loại bỏ tiếng ồn.

Ngoài ra, một chiếc tai nghe AirPods 3 có giá cả phải chăng và được đồn sẽ có thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng bị lược bỏ một vài tính năng như khử tiếng ồn chủ động hay chế độ xuyên thấu. Giá bán khởi điểm của nó dự kiến sẽ là 199 USD, thấp hơn khoảng 20% so với AirPods Pro.

2.4. AirTags và Apple TV

Các báo cáo về một chiếc Apple TV mới đã xuất hiện từ lâu vì dòng Apple đã không làm mới dòng sản phẩm này trong nhiều năm qua. Một số tin đồn trước đây cho biết Apple TV mới sẽ được phát hành vào năm 2021 nhưng thông tin chi tiết vẫn chưa rõ ràng.

su-kien-mua-xuan-2021-5

AirTags và Apple TV

Tương tự, AirTags đã được đồn đại trong hai năm qua. Phụ kiện theo dõi đồ vật của Apple dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay nhưng vẫn chưa rõ khung thời gian chính xác. Do đó, nhiều người đang kỳ vọng nó sẽ xuất hiện vào tháng 3 tới.

Do dịch Covid-19 vẫn diễn ra căng thẳng nên rất có thể Apple sẽ tổ chức sự kiện mùa xuân 2021 theo hình thức trực tuyến. Tuy nhiên với những sản phẩm đáng mong đợi như iPhone SE 3, AirTags chắc chắn sẽ không làm đi sức HOT và sự quan tâm đối với iFan. Cùng chờ đón nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iOS 16 và iPadOS 16 sẽ có 5 tính năng sắp được ra mắt trong năm 2022
iOS 16 và iPadOS 16 sẽ có 5 tính năng sắp được ra mắt trong năm 2022
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin