Bật mí cho bạn cách lấy mã QR của người khác trên Instagram để chia sẻ liên hệ thuận tiện hơn!

Instagram không chỉ là nơi chia sẻ ảnh và video hấp dẫn, mà còn là một công cụ kết nối mạnh mẽ giữa cộng đồng người dùng. Để tăng cường tính tiện ích và linh hoạt trong việc kết nối, Instagram đã tích hợp tính năng mã QR. Với mã QR, việc chia sẻ và kết nối trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, việc lấy mã QR của người khác để chia sẻ liên hệ nhanh chóng chỉ với vài bước đơn giản. Hãy cùng Byluunhattuan tìm hiểu cách lấy mã QR của người khác trên Instagram trong bài viết dưới đây!

 

Bật mí cho bạn cách lấy mã QR của người khác trên Instagram để chia sẻ liên hệ thuận tiện hơn!


Bật mí cho bạn cách lấy mã QR của người khác trên Instagram

Bạn đã từng muốn chia sẻ tài khoản Instagram của người khác với bạn bè một cách nhanh chóng mà không cần gõ tên tài khoản dài dòng nhưng không biết phải làm sao? Hãy để tính năng mã QR trên Instagram giúp bạn! Đây là cách thức nhanh chóng và thuận tiện để chia sẻ tài khoản, chỉ cần quét mã QR và bạn sẽ được đưa thẳng đến trang cá nhân của người đó. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách lấy mã QR của người khác trên Instagram. Mời bạn theo dõi và thực hiện cùng mình nhé!

Bước 1: Trước hết, để lấy mã QR của tài khoản Instagram của người khác, bạn cần truy cập vào trang Instagram cá nhân của họ. Hãy chú ý đến góc phải trên cùng của màn hình, nơi có một biểu tượng menu, được biểu diễn dưới dạng ba chấm đứng. Nhấn vào biểu tượng menu này.

Bật mí cho bạn cách lấy mã QR của người khác trên Instagram 1

Bước 2: Sau khi bạn nhấn vào, một danh sách tùy chọn sẽ xuất hiện từ dưới cạnh màn hình. Trong số này, có một tùy chọn tên là Hiển thị mã QR. Hãy chọn tùy chọn này.

Bật mí cho bạn cách lấy mã QR của người khác trên Instagram 2

Bước 3: Ngay lập tức, mã QR đại diện cho tài khoản người dùng mà bạn muốn chia sẻ sẽ hiện ra trên màn hình.

Bật mí cho bạn cách lấy mã QR của người khác trên Instagram 3

Bước 4: Để thuận tiện trong việc chia sẻ, bạn có thể lưu QR code này vào bộ sưu tập ảnh của mình bằng cách nhấn vào nút Lưu mã QR. Nếu bạn muốn tùy chỉnh thêm, Instagram còn cung cấp tùy chọn cho bạn chọn màu sắc cho QR code. Hãy chọn một trong năm màu sắc có sẵn phía trên màn hình để tạo nên QR code ưng ý và phản ánh phong cách của bạn nhất.

Bật mí cho bạn cách lấy mã QR của người khác trên Instagram 4

 

Cuối cùng, bạn chỉ cần chia sẻ mã QR này cho mọi người dưới dạng hình ảnh là xong!

 

Tạm kết:

Như vậy, thông qua các bước hướng dẫn chi tiết và đơn giản trên, bạn đã có thể dễ dàng lấy mã QR của bất kỳ ai trên Instagram để chia sẻ liên hệ một cách nhanh chóng và thuận tiện. Tính năng này không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc kết nối mà còn mở rộng mạng lưới quen biết của bạn trên nền tảng này. Đừng ngần ngại thử nghiệm và khám phá những tính năng thú vị khác của Instagram để tối ưu hóa trải nghiệm truyền thông và mạng xã hội của bạn!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

Cách kiểm tra người yêu chat với ai nhiều nhất trên Messenger vô cùng đơn giản không cần phải đoán già đoán non
Cách kiểm tra người yêu chat với ai nhiều nhất trên Messenger vô cùng đơn giản không cần phải đoán già đoán non
iPhone 15 sẽ là một cải tiến rất lớn so với iPhone 14
iPhone 15 sẽ là một cải tiến rất lớn so với iPhone 14
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay