Chân dung các mẫu Apple Watch được kỳ vọng sẽ ra mắt trong năm nay: Đâu là phiên bản ấn tượng nhất?

Chân dung các mẫu Apple Watch được kỳ vọng sẽ ra mắt trong năm nay: Đâu là phiên bản ấn tượng nhất?

Mặc dù chúng ta vẫn còn nhiều tháng nữa mới tới ngày trình làng của các mẫu Apple Watch mới, nhưng các tin đồn đã được đồn đoán trong một thời gian. Không giống như năm ngoái, chúng ta dự kiến ​​sẽ thấy ít nhất hai chiếc đồng hồ mới từ Apple vào năm 2022. Dưới đây là tổng hợp những gì chúng ta có thể thấy từ dòng thiết bị đeo của Apple vào mùa thu này.

Apple Watch SE 2

Cho đến nay, các tin đồn rò rỉ về Apple Watch SE mới dường như rất ít. Tuy nhiên, Apple được cho là có khả năng cao sẽ nâng cấp đồng hồ giá rẻ của mình vào tháng 9 năm nay, một chu kỳ tròn 2 năm so với phiên bản Apple Watch SE đời đầu vào tháng 2020. Ra mắt cùng với Series 6, Apple Watch SE hiện tại có thông số kỹ thuật của Apple Watch Series 5. Liệu Apple Watch SE 2 có thông số kỹ thuật và thiết kế của Series 7 và ra mắt cùng với Series 8? 

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo và Mark Gurman của Bloomberg đều báo cáo rằng Apple có kế hoạch phát hành một phiên bản cập nhật của Apple Watch SE giá cả phải chăng hơn của mình. Cho đến nay, những gì chúng ta mong đợi sẽ là một bộ vi xử lý được cập nhật và bổ sung các tính năng sức khỏe mới.

Apple Watch SE 2

Mặc dù Apple Watch SE được trang bị hầu hết các tính năng từ Series 7, nhưng vẫn thiếu một vài tính năng: Không bao gồm các viền mỏng hơn, Series 7 có bàn phím QWERTY đầy đủ cũng như màn hình Retina luôn bật. Nó cũng có tính năng ECG một cảm biến oxy trong máu. Khả năng điện tâm đồ và cảm biến oxy trong máu có thể được đưa vào Apple Watch SE 2.

Là một người sở hữu Apple Watch SE và không sử dụng nhiều tính năng sức khỏe, cá nhân mình muốn thấy Apple tập trung vào thiết kế lại cho SE 2. 

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về Apple Watch SE 2: Thiết kế, tính năng, giá bán và ngày ra mắt, có gì đáng chờ đợi?

Apple Watch Series 8

Apple Watch Series 7 được phát hành vào tháng 10 năm ngoái, có khả năng chúng ta sẽ thấy Series 8 trình làng vào mùa thu năm nay. Kuo đã lưu ý vào năm ngoái rằng Apple Watch Series 7 sẽ có một thiết kế lại lớn. Chiếc đồng hồ này dự kiến ​​sẽ có các mặt phẳng và các cạnh hình vuông. Apple đã phải đối mặt với sự chậm trễ sản xuất do thiết kế mới và phức tạp này chưa từng có trên Series 7. Liệu thiết kế mới này có thể đến với Series 8?

Một ghi chú của nhà đầu tư được chia sẻ bởi 9to5Mac đã đề cập rằng thế hệ thứ tám của Apple Watch có thể có khả năng quản lý nhiệt độ. Tính năng này sẽ cho phép người dùng kiểm tra nhiệt độ cơ thể của họ bằng Apple Watch. Mark Gurman cũng đã đề cập đến vấn đề này trong bản tin Power On của anh ấy.

Apple Watch Series 8

Tờ Wall Street Journal cũng báo cáo rằng Apple đang nghiên cứu tính năng theo dõi huyết áp, theo dõi giấc ngủ trước và máy đo đường huyết cho Apple Watch. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin khi nào loạt tính năng này sẽ được công bố. Ngoài thiết kế lại và các tính năng mới, dường như không có gì bất ngờ về việc Series 8 sẽ có chip S8, giống như Series 7 có chip S7, Series 6 là S6,...

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về Apple Watch Series 8: Ngày ra mắt, giá bán, thiết kế và những tính năng mới

Một phiên bản Apple Watch siêu bền

Chúng ta cũng đã nghe tin đồn rằng Apple đang xem xét tạo ra một phiên bản siêu bền của dòng thiết bị đeo này. Bloomberg trước đó đã báo cáo rằng thiết bị này sẽ được gọi là “Phiên bản Explorer” và sẽ cung cấp khả năng chống va đập và lớp vỏ ngoài bảo vệ tốt hơn. Mặc dù vẫn chưa thành hiện thực, nhưng điều này có lẽ sẽ chỉ làm hài lòng một bộ phận nhỏ người tiêu dùng Apple - không có thông tin nào về thời điểm hoặc liệu sản phẩm này có ra mắt hay không.

Apple Watch siêu bền

Bạn nghĩ Apple sẽ ra mắt những phiên bản Apple Watch mới nào trong năm nay? Có bất kỳ bản cập nhật Apple Watch nào mà bạn hy vọng sẽ thấy từ Apple không? Bạn sẽ mua Watch SE 2 hay Series 8? Cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iOS 16 và iPadOS 16 sẽ có 5 tính năng sắp được ra mắt trong năm 2022
iOS 16 và iPadOS 16 sẽ có 5 tính năng sắp được ra mắt trong năm 2022
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin