Đây sẽ là cải tiến quan trọng giúp iPhone 15 chụp ảnh thiếu sáng “rõ như ban ngày”

Theo báo cáo từ Nikkei, các mẫu iPhone 15 sắp ra mắt của Apple sẽ được trang bị cảm biến camera “state of the art” mới nhất của Sony.

So với các cảm biến tiêu chuẩn, cảm biến mới của Sony tăng gấp đôi tín hiệu bão hòa trong mỗi pixel, cho phép nó thu được nhiều ánh sáng hơn để mang đến những bức ảnh thiếu sáng chất lượng hơn cho người dùng. Nikkei nói rằng, nó có thể chụp ảnh khuôn mặt của một người tốt hơn ngay cả trong điều kiện ngược sáng mạnh.

Sony đang sử dụng kiến ​​trúc bán dẫn đặt các đi-ốt quang và bóng bán dẫn trong các lớp riêng biệt, cho phép có nhiều đi-ốt quang hơn. Không rõ liệu tất cả các mẫu ‌iPhone 15‌ sẽ sử dụng công nghệ cảm biến mới hay Apple sẽ giới hạn nó ở các mẫu ‌iPhone 15‌ “Pro” cao cấp hơn.

Vào thời điểm hiện tại, các tin đồn cho rằng ‌iPhone 15‌ Pro sẽ có một số tính năng độc quyền, sẽ k‌hông xuất hiện trên các mẫu iPhone 15‌ tiêu chuẩn, bao gồm chip A17 mới, cổng USB-C nhanh hơn và nhiều RAM hơn.

“Nhà Táo” cũng được cho là đang nghiên cứu một ống kính tiềm vọng mới, sẽ cải thiện khả năng zoom quang học của ‌iPhone 15‌ Pro Max. Máy ảnh này hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng khả năng zoom quang học 5x hay thậm chí là 10x để đối đầu với các flagship Android khác.

Công nghệ cảm biến máy ảnh của Sony được đề cập hôm nay có thể sẽ được sử dụng camera “chính” của iPhone. Cùng chờ xem nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin