Dòng iPhone 15 sẽ có tới 5 phiên bản khác nhau?

Trong vài tuần qua, chúng ta đã được nhìn thấy không ít thông tin rò rỉ về dòng iPhone 15, dự kiến sẽ được Apple trình làng vào mùa thu năm sau.

Hầu hết các tin đồn xuất hiện thời gian qua đều cho rằng, Apple sẽ tiếp tục ra mắt 4 mẫu iPhone cao cấp mới vào năm sau. Mặc dù vậy, mọi người sẽ hoan nghênh một biến thể bổ sung, theo phân tích của PhoneArena.

Năm nay, Apple đã loại bỏ biến thể “mini” khỏi dòng iPhone của mình khi mẫu điện thoại nhỏ gọn này có doanh số không mấy ấn tượng trong cả hai thế hệ trước. Apple đã thay thế nó bằng biến thể iPhone 14 Plus, được xem là phiên bản giá rẻ của iPhone 14 Pro Max.

Tuy nhiên, trên thực tế thì hiện vẫn có khá nhiều người thích sử dụng một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ, dễ dàng cầm nắm và sử dụng bằng một tay. Do đó, dù iPhone 13 mini có doanh số không mấy ấn tượng nhưng nhiều người vẫn yêu thích đó. Và hiện có khá nhiều người đang mong chờ Apple sẽ mang biến thể nhỏ gọn này xuất hiện trên dòng iPhone 15 sắp tới.

Một số nghiên cứu cho thấy Apple có thể đánh giá lại dòng iPhone của mình và có thể phát hành 3 kích thước khác nhau vào năm tới. Nếu điều này xảy ra thì chúng ta có thể thấy iPhone 15 mini xuất hiện cùng các mẫu máy kế nhiệm dòng iPhone 14 năm nay. Mặc dù khả năng Apple giới thiệu lại một mẫu iPhone mini là khá thấp nhưng điều đó không hoàn toàn là không thể xảy ra. Do đó, cùng chờ xem “Nhà Táo” sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?