Face ID dưới màn hình sẽ không xuất hiện trên iPhone trong 2 năm tới

Theo nhà phân tích màn hình Ross Young, Apple sẽ khó có thể tích hợp công nghệ Face ID dưới màn hình iPhone trong 2 năm tới.

Young trước đây đã kỳ vọng, “Nhà Táo” sẽ ra mắt chiếc iPhone đầu tiên có Face ID dưới màn hình vào năm 2024, nhưng giờ đây ông ấy tin rằng khung thời gian đã bị lùi lại sớm nhất là năm 2025 do “sự cố cảm biến”. Điều này có nghĩa là “iPhone 17 Pro” có thể là mẫu điện thoại đầu tiên của công ty có Face ID ẩn dưới màn hình.

Khung thời gian sửa đổi của Young mâu thuẫn với một báo cáo từ ấn phẩm The Elec của Hàn Quốc. Nguồn tin này tuyên bố rằng, Face ID dưới màn hình sẽ ra mắt trên iPhone 16 Pro vào năm tới.

Trong khi đó, có tin đồn cho Apple sẽ mang tính năng Dynamic Island lên cả 4 mẫu iPhone 15, sau khi giới thiệu tính năng này trên các mẫu iPhone 14 Pro vào năm ngoái. Và khi các mẫu iPhone sở hữu Face ID dưới màn hình xuất hiện, có thể Dynamic Island sẽ vẫn là một tính năng phần mềm tùy chọn.

Young trước đây đã tuyên bố rằng, mẫu iPhone đầu tiên sở hữu Face ID và camera selfie ẩn dưới màn hình để có thiết kế không viền thực sự chỉ xuất hiện vào năm 2026. Cùng chờ xem nhé!


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?