Hàng triệu người dùng hoang mang vì tài khoản Facebook bị đăng xuất liên tục!

Nhiều người dùng từ sáng hôm nay đã gặp phải hiện tượng tài khoản Facebook bị đăng xuất liên tục bên trong ứng dụng Facebook mà chưa rõ nguyên nhân.

Sáng ngày hôm nay (23/1), nhiều người dùng tại Việt Nam đã liên tục báo cáo về hiện tượng tài khoản Facebook khi sử dụng trong ứng dụng Facebook bị đăng xuất liên tục không rõ nguyên nhân. Hiện tượng này được cho là chỉ xảy ra với ứng dụng Facebook trên hệ điều hành iOS và Android mà thôi, đối với Messenger, Instagram hay sử dụng Facebook trên trình duyệt, mọi thứ đều hoạt động bình thường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất EsYxUQ8XEAAWYkM Hàng triệu người dùng hoang mang vì tài khoản Facebook bị đăng xuất liên tục!

Trên nhiều hội nhóm về công nghệ, một số người dùng cho biết họ đã gặp phải hiện tượng đăng xuất tài khoản Facebook trong vài ngày trở lại đây với tần suất từ 1 cho tới 3-4 lần/ngày. Mỗi lần bị đăng xuất là người dùng buộc phải đăng nhập lại dẫn tới trải nghiệm khó chịu.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất CleanShot-2021-01-23-at-15.49.06@2x Hàng triệu người dùng hoang mang vì tài khoản Facebook bị đăng xuất liên tục!

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất facebook-logout-session Hàng triệu người dùng hoang mang vì tài khoản Facebook bị đăng xuất liên tục!

Hiện tại, tình trạng trên đã được Facebook xác nhận là không chỉ ảnh hưởng tại Việt Nam mà nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng gặp phải hiện tượng đăng xuất. Facebook cho biết công ty đã nỗ lực tìm ra hướng giải quyết và sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất để người dùng có thể sử dụng Facebook một cách bình thường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất CleanShot-2021-01-23-at-15.50.56@2x Hàng triệu người dùng hoang mang vì tài khoản Facebook bị đăng xuất liên tục!

Nhiều người lo sợ rằng họ có thể bị “hack” mất tài khoản Facebook, tuy nhiên trên thực tế lỗi đăng xuất trên có thể xuất phát từ các chứng chỉ đã hết hạn phía máy chủ của Facebook. Hiện tại Facebook cũng chưa đưa ra cách khắc phục tạm thời mà người dùng buộc phải “sống chung với lũ”. Nếu bạn cảm thấy quá khó chịu với hiện tượng trên, hãy sử dụng Facebook trên trình duyệt, truy cập đường dẫn “m.facebook.com” để lướt Facebook một cách thoải mái hơn.

Nếu bạn có cách khắc phục tạm thời thì hãy để lại bình luận để chia sẻ tới nhiều người hơn nhé

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iOS 16 và iPadOS 16 sẽ có 5 tính năng sắp được ra mắt trong năm 2022
iOS 16 và iPadOS 16 sẽ có 5 tính năng sắp được ra mắt trong năm 2022
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin