iPad Pro mới sẽ dùng màn hình OLED của Samsung

Bên cạnh Samsung Display, Apple cũng sẽ đặt hàng màn hình OLED của LG Display cho iPad Pro phiên bản 13 inch.

Samsung đã và đang cung cấp màn hình OLED cho iPhone và Apple Watch trong nhiều năm nay. Do đó, không có gì quá ngạc nhiên khi nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tiếp tục đồng hành cùng Apple với những thiết bị iPad đầu tiên sử dụng màn hình OLED. Được biết, đơn đặt hàng này sẽ được chia cho cả Samsung Display và LG Display.

 

 

Các dòng iPad hiện có của Apple
Các dòng iPad hiện có của Apple

Theo một báo cáo mới từ Hankooki, Samsung Display sẽ cung cấp tấm nền OLED cho iPad Pro 11 inch thế hệ tiếp theo, trong khi LG Display sẽ cung cấp tấm nền OLED cho iPad Pro 13 inch sắp tới. Tuy nhiên, có khả năng Samsung Display sẽ cung cấp tấm nền OLED cho cả iPad Pro 13 inch vào cuối năm nay. Samsung Display được cho là sẽ xuất xưởng 4 triệu tấm nền, trong khi LG Display sẽ xuất xưởng 4.5 triệu tấm nền OLED cho các mẫu iPad Pro sắp tới.

Các tấm nền OLED thông thường cho smartphone có giá dao động từ 50-60 USD (từ 1.5 triệu tới 1.7 triệu đồng). Trong khi đó, các tấm nền OLED cho iPad Pro 11 inch có thể có giá khoảng 280-290 USD (khoảng 6.9 tới 7.1 triệu đồng). Giá của tấm nền OLED cho iPad Pro 13 inch có thể là 380-390 USD (khoảng 9.3 tới 9.6 triệu đồng). Mức giá trên dành cho màn hình có kích thước lớn hơn và phụ thuộc vào công nghệ tấm nền OLED kép mà Apple yêu cầu.

 

 

iPad Pro 12.9 inch

Công nghệ mới này sử dụng hai lớp OLED xếp chồng lên nhau, giúp cải thiện đáng kể độ sáng. Tấm nền OLED với cấu trúc kép của LG Display được báo cáo là cải thiện tuổi thọ của tấm nền lên gấp 4 lần, trong khi hiệu suất cải thiện gấp 1.5-2 lần so với OLED có cấu trúc một lớp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?