iPhone 15 Pro Max có tính năng gì hấp dẫn? Khi nào ra mắt?

Hầu hết các tin đồn xuất hiện thời gian qua đều cho rằng, Apple sẽ tiếp tục ra mắt 4 mẫu iPhone cao cấp mới của mình vào năm nay, bao gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. 

 

Như thường lệ, iPhone 15 Pro Max sẽ là model cao cấp nhất, sở hữu những công nghệ tốt nhất của Apple. Vậy điện thoại này khi nào ra mắt, có tính năng gì mới và giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

 

iPhone 15 Pro Max khi nào ra mắt?

 

Dựa theo truyền thống của Apple, khả năng cao iPhone 15 Pro Max sẽ được phát hành cùng các mẫu iPhone 15 khác trong sự kiện được tổ chức vào mùa thu năm nay, có thể là vào tháng 9 năm 2023.

 

iPhone 15 Pro Max có giá bao nhiêu?

 

Nhiều tin đồn và báo cáo xuất hiện thời gian qua cho biết, giá iPhone 15 Pro Max có thể tăng mạnh so với thế hệ trước vì nhiều lý do. Cụ thể, mẫu iPhone cao cấp nhất trong năm nay của Apple được cho là có giá khởi điểm lên tới 1,299 USD, tức khoảng hơn 30,000,000 VND. Con số này tăng đáng kể so với mức giá khởi điểm 1,099 USD của iPhone 14 Pro Max.

 

iPhone 15 Ultra khi nào ra mắt?

 

Được biết, giá bán iPhone 15 Pro Max cao hơn là do chi phí sản xuất tăng, cũng như nhu cầu duy trì tỷ suất lợi nhuận và việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao hơn như titan. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là chiếc iPhone có giá bán đắt đỏ nhất từ trước tới nay, có thể gây sốc cho nhiều người mua ở Mỹ.

 

Cấu hình tin đồn iPhone 15 Pro Max có gì mới?

 

Nhiều báo cáo và rò rỉ xuất hiện thời gian qua cho biết, Apple sẽ mang đến hàng loạt cải tiến, tính năng mới cho iPhone 15 Pro Max, bao gồm vật liệu titan cao cấp, bền và đắt hơn so với thép không gỉ trên dòng iPhone 14 Pro hiện tại. Chưa hết, điện thoại này còn được đồn sẽ có tùy chọn bộ nhớ trong thấp nhất là 256GB, thay vì 128GB như hiện tại.

 

Ngoài ra, iPhone 15 Pro Max cũng được tiết lộ có camera selfie kép, cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 4, thay thế cho cổng Lightning chậm hơn. Cụ thể các thay đổi mới trên mẫu iPhone này có thể sẽ có trong chi tiết đánh giá dưới đây!

 

Tin đồn thiết kế và màn hình của iPhone 15 Ultra có gì mới?

 

Tin đồn thiết kế và màn hình của iPhone 15 Pro Max có gì mới?

 

Theo các rò rỉ xuất hiện thời gian qua, iPhone 15 Pro Max sẽ tiếp tục sử dụng màn hình 6.7 inch như thế hệ trước, có thiết kế đục lỗ hình viên thuốc mà Apple gọi là Dynamic Island. Điều đó có nghĩa là phần lỗ đục trên màn hình điện thoại sẽ có khả năng tương tác thú vị như xem nhanh thông báo, điều khiển nhạc hay xem tỷ số một trận bóng đá.

 

Một cải tiến nhỏ mà Apple có thể mang đến cho màn hình iPhone 15 Pro Max là tối ưu kích thước viền bezel. Một số nguồn tin cho biết đây sẽ là điện thoại có viền bezel mỏng nhất trên thế giới.

 

Cụ thể, LeaksApplePro cho biết iPhone 15 Ultra sẽ có giá khởi điểm lên tới 1299 USD, tăng đáng kể so với giá khởi điểm 1099 USD (tương đương 26 triệu đồng) của iPhone 14 Pro Max. Đây cũng sẽ là chiếc iPhone có giá bán đắt đỏ nhất từ trước tới nay, có thể gây sốc cho nhiều người mua ở Mỹ.

 

Bên cạnh đó, cũng có tin đồn cho rằng iPhone 15 Pro Max sẽ chuyển sang sử dụng khung viền titan mới. Chất liệu này trước đó được đồn đại cho iPhone 14 Pro Max nhưng nó đã không thành hiện thực. Việc sử dụng chất liệu titan mới sẽ giúp iPhone 15 Pro Max nhẹ hơn nhưng độ chịu lực không hề thua kém thép không gỉ. Tuy nhiên, điều này cũng làm giá bán của điện thoại sẽ cao hơn vì hợp kim titan có chi phí đắt hơn.

 

Tin đồn thiết kế và màn hình của iPhone 15 Ultra có gì mới?

 

Một vài thay đổi khác về thiết kế của iPhone 15 Pro Max bao gồm cổng sạc USB-C mới, nút nguồn và âm lượng trạng thái rắn và thanh gạt rung sẽ bị thay thế bằng nút Action mới.

 

Cải tiến mới có thể có ở camera iPhone 15 Pro Max

 

Theo truyền thống, Apple luôn mang đến những cải tiến về camera cho loạt iPhone mới của mình và dòng iPhone 15 năm nay cũng không ngoại lệ. Các tin đồn hiện cho biết, iPhone 15 Pro Max sẽ là mẫu iPhone duy nhất trong năm nay sở hữu ống kính tiềm vọng mới, mang tới khả năng zoom quang học ấn tượng cho người dùng, có thể lên tới 6x hay thậm chí là 10x.

 

Cải tiến mới có thể có ở camera iPhone 15 Ultra

 

Một số tin đồn còn cho rằng, iPhone 15 Pro Max sẽ sử dụng cảm biến mới cho camera chính 48MP để nâng tầm nhiếp ảnh di động của người dùng.

 

Tin đồn cải thiện hiệu năng trên iPhone 15 Pro Max

 

Năm ngoái, Apple đã trang bị các bộ xử lý khác nhau cho các mẫu iPhone tiêu chuẩn và Pro của dòng iPhone 14. Điều này khiến một số người dùng thất vọng nhưng có vẻ như họ sẽ tiếp tục làm điều tương tự với dòng iPhone 15 năm nay.

 

Tin đồn cải thiện hiệu năng trên iPhone 15 Ultra

 

Cụ thể, các nguồn tin cho biết iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 Pro sẽ sử dụng bộ xử lý A17 Bionic mới, được xây dựng trên tiến trình 3nm tiên tiến, trong khi iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ chỉ sử dụng chip A16 Bionic như các mẫu iPhone 14 Pro hiện tại.

 

Về bộ nhớ, iPhone 15 Pro Max được cho là có ít nhất 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Hy vọng Apple cũng sẽ cải tiến dung lượng pin cũng như công nghệ sạc nhanh trên điện thoại này.

Tổng hợp tin đồn iPhone 15 Pro Max mới nhất

Trước khi điện thoại iPhone 15 Pro Max chính thức được ra mắt, CellphoneS sẽ thường xuyên cập nhật những tin đồn xoay quanh mẫu điện thoại này giúp người dùng có một cái nhìn nhanh nhất và trọn vẹn nhất về mẫu iPhone 15 Pro Max này.

 

iPhone 15 Pro Max được trang bị ông kính tiềm vọng cùng Telephoto (Update 15/05/2023)

Trước nhiều đồn đoán iPhone 15 Pro Max sẽ sở hữu nhiều nâng cấp về camera. Đặc biệt, điện thoại iPhone này sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng cùng Telephoto. Trong đó ống kính tiềm vọng hỗ trợ khả năng thu sáng tốt hơn, cho phép người dùng chụp ảnh ở những khoản cách xa hơn.

 

iPhone 15 Pro Max được trang bị ông kính tiềm vọng cùng Telephoto

Theo dự đoán, iPhone 15 Pro Max sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên được trang bị công nghệ ống kính tiềm vọng nhờ đó camera tele trên thiết bị sẽ mang lại khả năng thu – phóng quang học một cách ấn tượng với khẳ năng zoom từ 5x đến 6x.

 

Camera iPhone 15 Pro Max được cải tiến với cảm biến 1 inch (Update 06/05/2023)

 

Điện thoại iPhone 15 Pro Max dự kiến sẽ được trang bị ống kính zoom tiềm vọng. Cụ thể, Ice Universe dự đoán thiết bị sẽ sử dụng cảm biến mới của Sony với kích thước gần 1 inch. Nhờ đó, khả năng chụp ảnh trên thế hệ mới hứa hẹn vượt trội hơn so với 14 Pro Max trước đó.

 

Camera iPhone 15 Pro Max được cải tiến với cảm biến 1 inch

 

iPhone 15 Pro Max được trang bị kết nối Thunderbolt 3 (Update 06/05/2023)

 

Ngoài việc chuyển đổi từ lightning sang USB-C thì Analyst 941 còn dự kiến thế hệ điện thoại mới nãy sẽ hỗ trợ kết nối Thunderbolt 3.

 

Với Thunderbolt 3, các tính năng trên iOS 17 sẽ được tận dụng như phát video 4K ra màn hình ngoài.

 

iPhone 15 Pro Max được trang bị kết nối Thunderbolt 3

 

Sự thay đổi trong thiết kế iPhone 15 Pro Max (Update 30/04/2023)

 

Theo nhiều nguồn tin, điện thoại iPhone 15 Pro Max sẽ thay đổi nút gạt âm lượng quen thuộc thành nút hành động (Action). Nút Action cũng giúp cho iPhone 15 Pro Max tạo ra nhiều phím tắt mới.

 

Sự thay đổi trong thiết kế iPhone 15 Pro Max

 

iPhone 15 Pro Max dự kiến sẽ được trang bị một cảm biến lớn hơn do đó thiết kế sẽ lồi hơn đôi chút so với thế hệ tiền nhiệm. Máy sẽ được trang bị cảm biến IMX903 của Sony nhờ đó màn lại khả năng thu sáng tốt hơn.

 

Xuất hiện thêm màu sắc mới - iPhone 15 Pro Max Dark Red (Update 30/04/2023)

 

Dark Red hay là đỏ sẫm dự kiến sẽ là phiên bản màu mới trên thế hệ iPhone 15 Pro Max. Máy vẫn sẽ được trang bị khung viền titan như thế hệ tiền nhiệm nhưng sở hữu bộ vi xử lý mới hơn cùng viên pin dung lượng cao hơn.

 

Xuất hiện thêm màu sắc mới - iPhone 15 Pro Max Dark Red

 

Thay đổi chức năng tích hợp nút nguồn và tăng giảm âm lượng (Update 22/04/2023)

Trên các thế hệ trước, khi nhấn giữ nút nguồn và tăng âm lượng để giúp tắt nguồn điện thọa nhanh chóng. Nhưng sang thế hệ iPhone 15 Pro Max thì tổ hợp chức năng này sẽ được thay đổi thành hành động + nút nguồn.

 

Tổng hợp tin đồn iPhone 15 Pro Max

Bên cạnh đó thì chức năng nút tăng – giảm âm tượng trong chụp ảnh cũng được thay đổi. Theo đó, iPhone 15 Pro Max sẽ có thêm một số phím chức năng mới với các thao tác hỗ trợ chụp ảnh như:

 

 

    • Nhấn nhẹ để tự động lấy nét

 

    • Nhấn mạnh để chụp ảnh

 

    • Nhấn và giữ mạnh để quay video

 

 

Xuất hiện cổng sạc USB-C nhưng chỉ sử dụng chuẩn USB 2.0 (Update 22/04/2023)

Trước nhiều áp lực từ thị trường Châu Âu, thế hệ iPhone 15 Pro Max sẽ được chuyển sạc thiết kế cổng sạc USB-C. Tuy nhiên thay vì sở hữu tốc độ truyền tải 3.0 thì Apple chỉ trang bị cho mẫu điện thoại mới này của mình chuẩn USB 2.0.

 

Tổng hợp tin đồn iPhone 15 Pro Max

 

Camera trên iPhone 15 Pro Max được nâng cấp (Update 22/04/2023)

Theo Gurman, mẫu điện thoại iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị khả năng zoom quang lên tới 5-6x ấn tượng mang lại khả năng chụp ảnh rõ nét từ xa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?