iPhone Xs Max Lock chỉ còn 11.000.000đ có nên mua không ? Những điều cần biết khi mua iPhone Lock

Nếu bạn kiểm tra giá của iPhone XS Max ở thời điểm hiện tại thì kết quả trả về sẽ là khoảng 20 triệu cho máy mới và 14 triệu cho máy cũ đã qua sử dụng. Đối với một số bạn trẻ và các bạn mới đi làm thì đây sẽ là một con số quá lớn với họ và nhiều người dùng đã có xu hướng chuyển sang mua iPhone XS Max lock giá rẻ từ 3.000.000đ – 5.000.000đ mà vẫn đem lại trải nghiệm tương đương.

Vậy thì iPhone XS Max lock là gì? Có nên mua iPhone XS Max lock không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây.

 1-20201202115124

Có nên mua iphone xs max lock

iPhone Xs Max Lock là gì?

Trước khi tìm hiểu có nên mua iPhone XS Max lock thì đầu tiên bạn phải làm rõ khái niệm iPhone Xs Max lock là gì?.
Đây là những phiên bản iPhone được nhà mạng đặt hàng riêng cho Apple sản xuất, những chiếc iP Xs Max này sẽ chỉ sử dụng được duy nhất sim và mạng của nhà mạng này, chính vì vậy mà giá iPhone lock rất rẻ trên thị trường. 

 

iPhone lock là máy được nhà mạng đặt hàng sản xuất riêng từ Apple

Những chiếc iPhone lock được xách tay về Việt Nam muốn sử dụng được thì bạn phải cài một phần mềm mở mạng iPhone và sử dụng sim ghép. Chọn mua iPhone lock thì cái lợi đầu tiên bạn nhìn thấy đó là giá rẻ. So với những phiên bản điện thoại iPhone XS Max 64GB đang có giá khoảng 14 triệu bản Quốc Tế thì iPhone XS Max lock rẻ hơn từ 3 triệu cho đến 5 triệu. iPhone Xs Max Lock hiện nay đang bạn tại Exphone.vn có giá khoảng hơn 11.000.000đ . Nếu như việc cài đặt phần mềm cũng như unlock không gặp vấn đề gì thì chiếc iPhone XS Max lock dùng giống như hàng chính hãng.

Tuy nhiên, cái gì cũng có những rủi ro của nó. Vậy thì có nên mua iP XS Max lock ở thời điểm này? Hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp đây.

Ưu và nhược điểm của iPhone XS Max lock

Đầu tiên để trả lời cho câu hỏi có nên mua iPhone XS Max lock hay không thì bạn phải xác định được những rủi ro của dòng máy này.

Để sử dụng được iPhone XS Max lock thì bạn phải “ghép” sim máy, bạn cần phải mua một chiếc sim ghép mới dùng được máy (sim ghép hiện nay có giá rất rẻ khoảng từ 100.000đ – 200.000đ , và khi khách hàng mua iPhone Lock tại Exphone sẽ được tặng sim ghép và ghép sim miễn phí) . Apple đã đặt ngược khay SIM của máy lại, vậy nên bên cạnh SIM ghép, người dùng sẽ cần một chiếc kéo, một cuộn băng dính hai mặt và một chút “hoa tay” để cắt SIM ghép và dán vào SIM chính.

 

Muốn sử dụng iPhone XS Max phải có sim ghép

Sau khi cắm SIM ghép để kích hoạt và máy đã lên sóng, lúc này bạn có thể tháo bỏ SIM ghép và cắm trực tiếp SIM chính vào máy để sử dụng như bình thường. Trong suốt quá trình sử dụng sau này, bạn có thể thay đổi SIM tùy ý như máy quốc tế. Mặc dù vậy, nếu bạn reset (đặt lại) hoặc restore máy, bạn sẽ phải làm lại các bước trên từ đầu. Việc sử dụng iPhone Lock qua sim ghép cũng không quá phức tạp đúng không.

Hạn chế tối đa tháo lắp sim khi sử dụng iPhone XS Max lock

Một lưu ý trong bài viết có nên mua iPhone XS Max lock mà người dùng máy lock cần phải biết đó là hạn chế tối đa việc tháo lắp sim hay reset máy bởi rất có thể sau mỗi lần tháo sim máy của bạn sẽ không nhận sim và bạn phải làm lại các bước kích hoạt sim ghép như trên.

Nghe những cảnh báo trên bạn sẽ thấy nó thật nguy hiểm, tuy nhiên thì tỉ lệ iPhone bị khoá lock hiện nay là rất ít và với một người dùng bình thường thì sẽ chẳng mấy tháo sim khỏi máy làm gì. Ngoài ra thì hiện tại tại các điểm bán iPhone lock như Exphone.vn khi bạn mua họ sẽ hỗ trợ bạn cài đặt phần mềm, lắp sim ghép và bạn sẽ không phải tự động tay động chân đến bất kỳ công việc nào. 

 

Muốn sử dụng iPhone XS Max phải có sim ghép

Trên đây là những hạn chế của việc chọn mua iPhone lock. Tuy nhiên hiện nay iPhone XS Max lock giá rẻ đang là xu hướng được người dùng rất ưa chuộng. iPhone XS Max lock dùng giống hoàn toàn với hàng quốc tế. Có thể nói hiện tại đang là thời kỳ hoàng kim của iPhone XS Max lock. Không chỉ lượng ICCID dồi dào, iPhone Lock giờ đây còn có thể hoạt động không cần SIM ghép, và người dùng thậm chí còn có thể thay SIM như máy quốc tế. Có thể coi đây là một “phép màu”, vì trước đó không ai nghĩ rằng iPhone Lock có thể hoạt động mà không có SIM ghép, chứ chưa nói gì thoải mái đổi SIM. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14