iTunes là gì? Mách bạn link iTunes download mới nhất

Với các iFans chắc hẳn không còn xa lạ gì với tên gọi iTunes. Nhưng bạn đã thật sự biết rõ iTunes là gì, nó có những tính năng nổi bật nào chưa? Bên cạnh đó, việc iTunes download bằng link nào cũng là thắc mắc của nhiều iFans và cả những người đang sử dụng iPhone.

Trong bài viết dưới đây, Byluunhatuan sẽ giải đáp các thắc mắc xoay quanh iTunes và mách bạn những đường link download iTunes chuẩn nhất!

iTunes là gì? Link iTunes download mới nhất

Giới thiệu về iTunes 

iTunes là phần mềm miễn phí được Apple phát triển và thiết kế để hỗ trợ cho người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị iPhone, iPad với máy tính và quản lý các thiết bị một cách tối ưu nhất. Nói một cách khác, iTunes là ‘’cầu nối’’ trung gian trong việc kết nối iPhone với máy tính. 

Ngoài ra, iTunes còn có thể đa dạng hóa dữ liệu trong máy, tạo, sắp xếp danh sách phát nhạc cũng như đồng bộ, chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị một cách nhanh chóng. 

Giới thiệu về iTunes

Bên cạnh đó, iTunes còn giúp bạn có thể tải xuống các nội dung từ cửa hàng iTunes Store và Apple Music. Thêm nữa, iTunes còn có thể giúp điện thoại của bạn cập nhật những phiên bản iOS mới nhất hay hỗ trợ khôi phục những dữ liệu gặp sự cố trên iPhone. 

iTunes có những tính năng nổi bật nào? 

Bên cạnh khả năng hỗ trợ phát nhạc, iTunes còn có các tính năng nổi bật khác sau đây: 

  • iTunes App Store sẽ tự động phát hiện và tải xuống các nội dung mà bạn đã thêm vào ứng dụng đó từ lần đồng bộ gần nhất. 
  • Hỗ trợ tạo danh sách các bài hát trong thư viện nhờ phần mềm Smart Playlists. Nghĩa là khi bạn thêm bài hát mới vào iTunes, phần mềm này sẽ tự động cập nhật vào danh sách phát. 
  • Với iTunes, người dùng còn có thể tải các video, phim, gameshow thực tế, v.v… trực tiếp từ iTunes Store về máy. 
  • Hỗ trợ chuyển đổi DVD sang định dạng video tương thích với thiết bị. 
  • Nghe trực tiếp audiobook hay sách nói từ ngay trên iTunes một cách thuận tiện.
  • Thoải mái mua các nội dung trực tuyến từ iTunes Store.

iTunes có những tính năng nổi bật nào?

Link tải iTunes mới nhất

Với những tính năng cực kỳ hữu ích của iTunes thì nhiều người dùng đặt ra câu hỏi làm sao để có thể download iTunes về máy. Byluunhatuan sẽ bật mí ngay sau đây!

  • Phiên bản iTunes 12.8.2 dành cho Mac tại đây
  • iTunes dành cho Window tại đây
  • iTunes 12.6.2 dành cho macOS tại đây

Link tải iTunes mới nhất

Lý do chúng ta nên sử dụng iTunes là gì?

Ngoài những tính năng ưu việt mà iTunes mang lại cho người dùng thì còn một số ưu điểm khác khiến khách hàng ‘’đứng ngồi không yên’’ với ứng dụng này như là:

  • iTunes có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng so với các công cụ hỗ trợ kết nối khác mà vẫn trang bị đầy đủ các tính năng cần có, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. 
  • Có thể truy cập nội dung đa phương tiện như phim, bài hát, podcast, v.v… một cách dễ dàng chỉ với cú click chuột vào Library đơn giản.
  • Khả năng đồng bộ nhanh chóng và dễ dàng, sau khi tạo danh sách phát thì bạn có thể nghe nhạc trên thiết bị kết nối bất kỳ. 
  • Cho phép nghe thử nhạc trước khi ra quyết định mua trên cửa hàng iTunes Store. 

Lý do chúng ta nên sử dụng iTunes là gì?

Một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng iTunes

Khi bắt đầu sử dụng iTunes, có vô vàn câu hỏi được đặt ra xoay quanh các vấn đề như iTunes có phiên bản portable hay không, nhạc trên iTunes có phải nhạc bản quyền hay nhạc ‘’lậu’’, iTunes hỗ trợ trên những nền tảng nào, v.v… 

Byluunhatuan xin giải đáp với các bạn rằng iTunes có sẵn phiên bản portable vì thế người dùng hoàn toàn có thể tự do tải về và sử dụng mà không cần phải cài đặt. 

Bên cạnh đó, các bài hát được tải về từ iTunes đều là những bài nhạc bản quyền. Ngoài ra, iTunes hoạt động hỗ trợ trên cả nền tảng PC (gồm Window lẫn macOS) lẫn di động, cho phép người dùng kết nối máy tính, Mac với các thiết bị iOS dễ dàng nên các bạn yên tâm sử dụng iTunes nhé! 

Một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng iTunes

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?