Khi nào Apple sẽ ra mắt AirPods 4, AirPods Pro 2 và AirPods Max thế hệ tiếp theo? Có gì đáng chờ đợi?

Khi nào Apple sẽ ra mắt AirPods 4, AirPods Pro 2 và AirPods Max thế hệ tiếp theo? Có gì đáng chờ đợi?

Với sự thành công của dòng AirPods, người dùng tự hỏi khi nào Apple sẽ phát hành thế hệ mới của các phiên bản AirPods, AirPods Pro và AirPods Max. Hãy cùng tổng hợp những tin đồn mới nhất về thời gian ra mắt cũng như thông tin rò rỉ của từng sản phẩm này.

Khi nào Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2?

Đối với mẫu AirPods Pro tiếp theo, Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo trong bản tin Power On của mình rằng Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 trong năm nay với thiết kế mới và các tính năng theo dõi tập thể dục mới:

“Apple đã và đang thử nghiệm một thiết kế mới với phần đuôi thậm chí còn ngắn hơn hoặc không có đuôi, cộng với cảm biến chuyển động mới cho hoạt động thể dục.”

Cùng với đó, tai nghe không dây tiếp theo của Apple có thể trông tương tự như Beats Studio Buds. Về các cảm biến dành cho hoạt động thể dục, một nghiên cứu của công ty cho thấy AirPods có thể được sử dụng như thế nào để theo dõi nhịp hô hấp.

Trong báo cáo, các nhà nghiên cứu của Apple và Cornell đã sử dụng công nghệ điều khiển mô hình để ước tính tốc độ hô hấp của một người bằng cách sử dụng các đoạn âm thanh ngắn thu được sau khi gắng sức ở người lớn khỏe mạnh. Dữ liệu được thu thập từ 21 cá nhân sử dụng tai nghe trường gần có hỗ trợ micrô trước, trong và sau khi tập thể dục vất vả.

Nghiên cứu cho thấy âm thanh này có thể là “tín hiệu khả thi để ước tính thụ động” tốc độ hô hấp, đồng thời làm cho nó trở thành một cách hiệu quả hơn về chi phí so với chăm sóc sức khỏe truyền thống.

AirPods Pro 2

Một thay đổi khác được mong đợi với AirPods Pro vào năm 2022 là hộp sạc được thiết kế lại, được cho là sẽ vẫn dày 21mm, trong khi nó sẽ cao 46mm và rộng 54mm. Để so sánh, hộp sạc AirPods Pro hiện tại có kích thước cao 45,2mm và rộng 60,6mm. Trong một báo cáo tháng 12, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã chứng thực với Gurman rằng AirPods Pro mới sẽ phát hành vào cuối năm 2022, có chip được nâng cấp đáng kể.

Ông cũng cho biết AirPods Pro mới có thể hỗ trợ Lossless nhờ công nghệ mới :

“Chúng tôi hy vọng Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 vào quý 4 năm 22 với các điểm bán hàng mới, bao gồm thiết kế kiểu dáng mới, hỗ trợ định dạng Apple Lossless (ALAC) và hộp sạc có thể phát ra âm thanh để người dùng theo dõi. Chúng tôi lạc quan về nhu cầu đối với AirPods Pro 2 và ước tính lượng xuất xưởng sẽ đạt 18 - 20 triệu đơn vị vào năm 2022.”

Ngoài ra, Kuo cũng tin rằng Apple có thể sẽ ngừng sản xuất AirPods Pro ban đầu khi phát hành thế hệ thứ hai. Các đơn đặt hàng AirPods 3 trong quý 2 - 3 đã được giảm 30% +. Do chiến lược phân khúc sản phẩm thất bại, nhu cầu đối với AirPods 3 yếu hơn đáng kể so với AirPods 2. AirPods Pro có thể bị ngừng sản xuất sau khi Apple ra mắt AirPods Pro 2 trong nửa cuối năm 2022 để tránh lặp lại sai lầm tương tự.

Khi nào Apple sẽ ra mắt AirPods Max mới?

Đối với mẫu AirPods Max cao cấp, được phát hành vào cuối năm 2020, Apple vẫn chưa có kế hoạch phát hành thế hệ thứ hai.Người dùng đang mong đợi Apple công bố một mô hình mới kể từ khi công ty phát hành hỗ trợ chất lượng Lossless với Apple Music vào tháng 6 năm ngoái và AirPods Max về mặt kỹ thuật không thể phát ở chất lượng này, ngay cả khi thông qua kết nối có dây.

AirPods Max

AirPods Max trị giá 549 USD dự kiến ​​sẽ giữ nguyên như hiện tại trong một thời gian, nhưng Gurman đã báo cáo vào tháng 5 rằng Apple có thể chỉ lên kế hoạch về màu sắc mới cho AirPods Max:

“Apple chỉ mới bắt kịp nhu cầu về sản phẩm gần đây và hiện tại hãng vẫn chưa làm việc trên thế hệ thứ hai của AirPods Max, mặc dù họ đã thảo luận về việc tung ra các biến thể màu bổ sung trong tương lai. “

Khi AirPods Max vừa mới ra mắt, vẫn chưa rõ liệu công ty có kế hoạch cập nhật những chiếc tai nghe này hay không. 9to5Mac Parker Ortolani đã tạo ra một concept về thế hệ thứ hai, có tính năng sạc USB-C + MagSafe, một số mức độ chống nước, nhiều màu sắc hơn,...

Khi nào Apple sẽ ra mắt AirPods 4?

Bạn đã mong đợi AirPods 4 chưa? Apple vừa phát hành AirPods 3 vào tháng 10, với thiết kế tương tự như AirPods Pro nhưng không có tai nghe. Những chiếc tai nghe không dây này không có ANC hoặc Chế độ minh bạch Transparent, mặc dù công ty cho biết chúng đã tăng cường âm trầm. Thời lượng pin của AirPods 3 là 6 giờ cho một lần sạc và được trang bị Hộp sạc MagSafe mới. Apple cũng hỗ trợ Dolby Atmos với Spatial Audio với những chồi này.

AirPods 4

Không rõ khi nào công ty sẽ phát hành phiên bản tiếp theo của AirPods. Bạn đang chờ đợi Apple giới thiệu AirPods nào? Hãy cho chúng tôi trong phần bình luận dưới đây.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iOS 16 và iPadOS 16 sẽ có 5 tính năng sắp được ra mắt trong năm 2022
iOS 16 và iPadOS 16 sẽ có 5 tính năng sắp được ra mắt trong năm 2022
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin