Mang tiếng chơi TikTok mà không biết các mẹo này thì quá "quê", nâng trình ngay!

Mang tiếng chơi TikTok mà không biết các mẹo này thì quá

Tiktok là mạng xã hội rất được yêu thích hiện nay, không thua gì so với YouTube để bạn có thể chia sẻ các nội dung video thú vị với bạn bè trong và ngoài nước. Và nếu bạn đang chơi TikTok trên iPhone mà không biết các mẹo sau đây thì quả là điều thiếu sót. Nào, cùng Byluunhattuan tìm hiểu đó là các mẹo gì nhé!

1. Nhắn tín trò chuyện trên TikTok

Chơi TikTok, bạn không chỉ chia sẻ được các nội dung video thú vị, mà còn có thể giao lưu và kết nối với nhiều bạn bè trên toàn thế giới bằng cách nhắn tin trò chuyện trực tiếp ngay trên TikTok. Để làm được điều này, bạn thực hiện quy trình như sau:

Đầu tiên, bạn vào giao diện cá nhân TikTok của bạn, nhấn vào mục Người theo dõi (Follower) hoặc Đang theo dõi (Đang Follow). Lúc này, danh sách các bạn bè đang theo dõi bạn được hiển thị, rồi bạn nhấn chọn vào tài khoản TikTok của người mà bạn muốn trò chuyện. Sau đó, bạn chọn nút Tin nhắn để mở hộp thoại và bắt đầu trò chuyện với người đó.

Ngoài ra, đối với người mà bạn chưa từng theo dõi trên tài khoản TikTok trước đây, thì bạn cần nhấn vào nút Theo dõi (Follow), rồi đợi người đó theo dõi lại bạn. Lúc này, bạn mới có thể nhắn tin trò chuyện được với người đó nhé!

Nhắn tin trò chuyện trên TikTok

2. Ghim video thú vị tren TikTok

Trường hợp, bạn muốn video của bạn trở nên nổi bật thì hãy tiến hành ghim nó trên trang cá nhân TikTok bằng cách làm sau:

Trước tiên, bạn hãy vào giao diện cá nhân TikTok của bạn, rồi chọn biểu tượng 3 chấm (thường nằm bên phải màn hình) tại video mà bạn muốn ghim. Sau đó, bạn chọn chức năng Ghim là xong! Nếu không thích ghim video này nữa, thì bạn cũng thực hiện tương tự nhưng chọn chức năng Bỏ ghim trong mục tùy chọn.

Ghim video thú vị trên TikTok

3. Quyên góp (nạp tiền) trên TikTok

Với những video thú vị, nhất là nội dung chia sẻ kiến thức bổ ích hoặc chỉ đơn giản là bạn đang thần tượng ai đó, thì giờ đây trên TikTok bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc quyên góp tiền cho người chủ tài khoản ấy. Đây sẽ là động lực để giúp cho họ sáng tạo ra được nhiều nội dung video hay hơn nữa trên TikTok.

Quyên góp (nạp tiền) trên TikTok

Hình thức quyên góp tiền trên TikTok cũng khá đơn giản, bạn có thể thực hiện cách làm sau:

Trước tiên, bạn vào giao diện TikTok cá nhân của bạn, nhấn vào nút 3 chấm ở góc màn hình. Sau đó, bạn chọn mục Số dư > chọn nút Nạp, rồi bạn chọn số xu tương ứng với số tiền mà bạn muốn mua.

Tiếp theo, bạn xác nhận mật khẩu liên kết với ví điện tử hoặc tài khoản thẻ ngân hàng mà bạn muốn bỏ tiền ra để mua số xu trên TikTok. Lúc này, trong tài khoản TikTok của bạn có xu, đồng nghĩa với việc bạn có thể quyên góp cho bất kì chủ tài khoản nào trên TikTok có nội dung hấp dẫn đối với bạn.

Cách nạp tiền ưuyên góp trên TikTok

4. Ghép giọng Google vào nội dung video TikTok

Nếu sử dụng Google Maps, có lẽ bạn sẽ quen với giọng nói của chị Google khá thú vị. Để nội dung TikTok thêm phần sinh động và mang lại một chút hài hước, bạn cũng có thể đổi giọng vốn có trên video sang giọng của chị Google.

Ghép giọng Google vào nội dung video TikTok

Để làm được điều này, bạn hãy thực hiện các bước sau: Đầu tiên, bạn truy cập vào website https://soundoftext.com/, rồi nhập nội dung mà bạn muốn chuyển, đồng thời định dạng luôn cho cả loại ngôn ngữ nội dung.

Sau đó, chọn Submit. Đợi khoảng vài giây, nội dung sẽ được chuyển đổi, đi kèm theo là nút Play  nút Download. Bạn có thể nghe trước khi tải về bằng cách nhấn vào nút Play, nếu ưng ý thì hãy nhấn nút Download để tải về điện thoại.

Tiếp theo, bạn mở ứng dụng Capcut trên điện thoại (nếu iPhone 13 Series, iPhone 12 Series,... tải tại đây) > chọn Dự án mới > chọn video mà bạn (đã tạo sẵn) muốn ghép giọng Google rồi chọn nút Thêm. Lúc này, bạn chọn mục Âm thanh > chọn Âm thanh > chọn Từ thiết bị > nhấn vào nút “+” ở tệp tin giọng Google mà bạn mới tải về điện thoại.

Cuối cùng, bạn ghép giọng Google tại vị trí âm thanh trên video, rồi chọn biểu tượng tải lên nằm ở góc bên phải phía trên màn hình để lưu và chia sẻ với người khác.

Cách ghép giọng Google vào nội dung video TikTok

5. Kiếm tiền trên TikTok

Chơi TikTok có thể giúp bạn kiếm được tiền bằng cách tạo ra nhiều video có nội dung thú vị để nhận được sự quan tâm từ lượng lớn người chơi khác trên TikTok. Tùy theo từng thời điểm mà quy định kiếm tiền TikTok sẽ khác nhau.

Chẳng hạn, điều kiện để bật chức năng kiếm tiền trên TikTok 2022 như sau:

  • Tài khoản TikTok của bạn phải có trên 10.000 followers, đồng thời bạn phải đủ 18 tuổi trở lên.
  • Đạt từ 10.000 lượt View trong 30 ngày gần nhất. 
  • Phải đăng tải ít nhất 3 video trong 30 ngày qua.

Kiếm tiền trên TikTok

Để bật chức năng kiếm tiền trên TikTok sau khi bạn nhận thấy mình đủ điều kiện tham gia, bằng cách làm sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng VPN - Unlimited Proxy về iPhone, rồi vào phần Cài đặt > chọn Cài đặt chung > chọn Ngày & Giờ. Lúc này, bạn hãy đặt múi giờ tại thành phố nào bất kì ở Mỹ.
  • Bước 2: Truy cập vào Ngôn ngữ & Vùng, chuyển đổi khu vực Vùng từ Việt Nam sang Hoa Kỳ.
  • Bước 3: Truy cập vào App Store để bạn tiến hành cài đặt app TikTok được định vị tại Mỹ.
  • Bước 4: Khởi chạy VPN - Super Unlimited Proxy sau khi bạn tải về iPhone, rồi chọn Fastest Location > chọn Server là Mỹ.
  • Bước 5: Nhấn nút Disconnected để chuyển sang chế độ Connected.
  • Bước 6: Khởi động TikTok mà bạn đã tải từ App Store, rồi truy cập vào mục Hồ sơ > nhấn vào biểu tượng 3 chấm > chọn Công cụ dành cho Tác giả.
  • Bước 7: Tại phần Creator Next, bạn chọn nút Đăng ký nằm kế bên.
  • Bước 8: Xác nhận bạn đã đạt đủ điều kiện tham gia chương trình kiếm tiền trên TikTok, rồi nhấn nút Đăng ký. Nếu hồ sơ đăng ký thành công, bạn có thể sử dụng được tính năng Quỹ Tác giả để thực hiện bật kiếm tiền trên TikTok.

*Lưu ýTrước và trong quá trình đăng ký bật kiếm tiền trên TikTok, bạn cần đảm bảo một số yếu tố sau

  • Tháo SIM trên iPhone để TikTok không nhận được vị trí hiện tại của bạn.
  • Đã gỡ bỏ app TikTok dành cho thị trường Việt Nam.
  • Cần phải chuyển đổi Vùng chơi TikTok sang Hoa Kỳ.
  • Sau khi đăng ký để xét duyệt chức năng bật kiếm tiền, bạn cần giữ nguyên địa chỉ IP tại Mỹ, đồng thời không đăng xuất tài khoản TikTok dùng để xét duyệt khỏi thiết bị.
  • Thời gian xét duyệt diễn ra trong 3 ngày kể từ khi bạn nộp hồ sơ đăng ký. Nếu qua 3 ngày mà bạn chưa nhận phản hồi thì có thể bạn đã bị TikTok từ chối bật chức năng kiếm tiền.

Kiếm tiền trên TikTok

Hy vọng những mẹo trên đã giúp bạn khám phá thêm một số chức năng khi chơi TikTok rồi nhé. Đây không chỉ là mạng xã hội để giải trí mà còn có thể giúp bạn kiếm được tiền mà nhiều bạn trẻ hiện nay rất thích.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14