Mong chờ gì từ mẫu iPad mini 2024: Chip A16 Bionic, camera tốt hơn, màu sắc mới,...

Hơn 800 ngày đã trôi qua kể từ lần cuối Apple cập nhật dòng iPad mini. May mắn là có vẻ như người dùng sẽ không phải chờ quá lâu nữa để thấy một model mới trong dòng sản phẩm này xuất hiện.

 

Theo các tin đồn, “Nhà Táo” sẽ cập nhật tất cả dòng iPad của họ vào năm sau và iPad mini 7 là một trong số đó. Vậy chiếc máy tính bảng nhỏ gọn này có gì hấp dẫn để người dùng mong chờ?

 

Apple có thể ra mắt iPad mini mới vào năm sau
Apple có thể ra mắt iPad mini mới vào năm sau

 

Apple phát hành iPad mini mới nhất vào tháng 9/2021 với các tính năng ấn tượng bao gồm màn hình 8.3 inch lớn hơn, cổng USB-C, nút nguồn Touch ID, chip A15 Bionic, hỗ trợ 5G trên các mẫu di động, camera 12 megapixel có hỗ trợ Center Stage, khả năng tương thích với Apple Pencil thế hệ thứ hai,...

 

Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, Apple đang đặt mục tiêu bắt đầu sản xuất hàng loạt iPad mini thế hệ thứ bảy vào nửa cuối năm 2024, có nghĩa là thiết bị này sẽ được sản xuất vào tháng 7 hoặc muộn hơn. Apple hiếm khi công bố sản phẩm mới vào tháng 7 hoặc tháng 8 nên iPad mini tiếp theo rất có thể sẽ được ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm sau.

 

Về tính năng, iPad mini 7 được kỳ vọng dùng chip A16 Bionic, hứa hẹn mang tới hiệu suất vượt trội thế hệ trước. Chiếc máy tính bảng này cũng được kỳ vọng sẽ có những nâng cấp về camera cũng như tùy chọn màu sắc mới. Chưa hết, nhiều khả năng iPad mini thế hệ tiếp theo sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?