Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 14 Pro bỏ tai thỏ và có cụm camera siêu to khổng lồ

kich-thuoc-iphone-14-pro-3

Trong vài tuần trở lại đây, những thông tin rò rỉ về iPhone 14 series đã liên tục xuất hiện. Mới đây lại có thêm bằng chứng cho thấy loạt iPhone sắp tới của Apple sẽ có notch hình viên thuốc và tăng kích thước cụm camera phía sau.

iPhone 14 Pro sẽ có notch đục lỗ và có cụm camera to hơn

Sau khi bản vẽ CAD lộ diện, sơ đồ thiết kế của iPhone 14 Pro và Pro Max tiếp tục được đăng tải lên internet. Có thể thấy, trong sơ đồ cả hai chiếc iPhone này đề có màn hình đục lỗ kiểu mới với một lỗ hình tròn để chứa camera selfie và một lỗ hình viên thuốc để chứa cảm biến Face ID.

Hình ảnh rò rỉ cũng tiết lộ kích thước của 2 phiên bản iPhone 14 Pro. Theo đó, iPhone 14 Pro có thân máy dài và dày hơn thế hệ trước một chút với kích thước là 147.46 x 71.45 x 7.85mm. Cụm camera phía sau chiếm hơn nửa diện tích mặt lưng và có kích thước là 36.71 x 38.24mm.

kich-thuoc-iphone-14-pro-1

Trong khi đó, iPhone 14 Pro Max cũng sẽ dày hơn 0.2mm so với iPhone 13 Pro Max. Cụ thể, kích thước của máy là 160.8 x 78.1 x 7.7mm. Phần gia tăng có thể là do cụm camera to và dày hơn, kích thước cụ thể là 36.73 x 38.21mm.

kich-thuoc-iphone-14-pro-2

Thêm một phiên bản màu “trà xanh” của iPhone 14 Pro xuất hiện (Cập nhật ngày 22/03)

iPhone 14 Pro được cho là sẽ có sự “lột xác” về thiết kế khi thay tai thỏ bằng notch hình viên thuốc. Bên cạnh thiết kế thì màu sắc của thế hệ iPhone tiếp theo cũng rất được quan tâm. Mới đây lại xuất hiện thêm một concept màu xanh mới của iPhone 14 Pro.

Nhà thiết kế APPLE LAB mới đây đã tái hiện lại iPhone 14 Pro thông qua những hình ảnh concept để người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này. Theo đó, chiếc iPhone này có màn hình với notch hình chữ “i” mới. Trong notch sẽ có đầy đủ camera, Face ID và một số cảm biến khác. Mặc dù vậy kích thước của nó đã nhỏ hơn rất nhiều so với bản tiền nhiệm.

Tại sự kiện Peak Performance, đã giới thiệu thêm một phiên bản màu “trà xanh” mới cho iPhone 13 series. Ngay lập tức phiên bản màu này đã trở nên HOT trend và được nhiều người dùng săn đón. Chính vì vậy trong concept của mình, APPLE LAB cũng sử dụng một màu xanh đậm hơn một chút để mô tả về iPhone 14 Pro. Giống như nhiều người dùng khác, có lẽ tác giả cũng mong màu sắc mới sẽ được Apple ra mắt.

Hình ảnh render iPhone 14 Pro màu vàng siêu “chanh xả” (Cập nhật ngày 20/3)

Không lâu sau khi hình ảnh CAD của iPhone 14 Pro xuất hiện, những hình ảnh render mới nhất sẽ chúng ta cái nhìn tổng quát về flagship mới của Apple.

Dòng iPhone 14 mới vẫn còn lâu mới ra mắt nhưng mỗi ngày trôi qua, ngày càng rõ ràng rằng Apple đang chuẩn bị thay thế phần tai thỏ hiện nay. Hai ngày trước, chúng ta đã thấy bản vẽ CAD của iPhone 14 Pro được hé lộ. Và bây giờ, hình ảnh render của thiết bị đã bị rò rỉ qua tài khoản twitter @xleaks7 (David Kowalski).

Như chúng ta có thể thấy từ các hình ảnh render, cải tiến lớn nhất của thế hệ này chắc chắn nằm ở mặt trước. Năm nay, Apple đã quyết định thay đổi phần tai thỏ đã được sử dụng kể từ iPhone X sang ỗ đục hình chữ “i” nằm ngang – với một nốt ruồi nhỏ chứa camera selfie và lỗ đục hình viên thuốc để chứa Face ID.

Thông tin khác về iPhone 14 Pro

iPhone 14 dòng Pro sẽ đi kèm với màn hình LTPO OLED 6,1 inch giống như người tiền nhiệm của nó, iPhone 13 Pro. Thêm vào đó, các viền sẽ khá hẹp và đối xứng ở tất cả các bên. Ở mặt sau, nó có cụm camera ba ống kính. Mặc dù vẫn chưa rõ thông số nhưng chúng ta có thể nhận thấy đèn flash thông thường và cảm biến radar LDAR.

hinh-anh-render-iphone-14-pro-mau-vang-sieu-chanh-xa-2
Hình ảnh render mới nhất
hinh-anh-render-iphone-14-pro-mau-vang-sieu-chanh-xa-1
Hình ảnh render mới nhất
hinh-anh-render-iphone-14-pro-mau-vang-sieu-chanh-xa
Hình ảnh render mới nhất

Ở đáy, chúng ta có thể thấy giao diện Lightning và các lỗ loa. Nút chỉnh âm lượng, nút tắt tiếng và khe cắm thẻ SIM nằm ở bên trái, trong khi nút nguồn ở bên phải. Một số người phàn nàn rằng sự thay đổi mặt trước còn tệ hơn notch cũ do các phần cắt không hề nhỏ, một số ý kiến lại thích thú với sự thay đổi này.

Sau iPhone 14 Pro đến lượt iPhone 14 lộ bản vẽ CAD, xác nhận vẫn giữ nguyên tai thỏ (Cập nhật ngày 19/03)

Hôm qua, bản vẽ CAD của iPhone 14 Pro đã lộ diện và hôm nay thì đến lượt iPhone 14. Một nguồn tin đến từ MySmartPrice vừa thông qua “một người trong ngành” để chia sẻ những hình ảnh này.

Có vẻ như những thay đổi của iPhone 13 vẫn được giữ nguyên trên iPhone 14. Máy vẫn có bộ đôi camera sắp xếp theo đường chéo ở phía sau. Hiện chưa rõ Apple có định tăng kích thước và độ phân giải của các ống kính này hay không.Tuy nhiên, MySmartPrice lưu ý rằng camera ở phía sau có vẻ như “đã được làm mới một chút và có một khung kính dày hơn bao quanh vỏ.

Trong khi các mẫu iPhone 14 Pro sẽ loại bỏ tai thỏ và thay vào đó là notch hình viên thuốc kiểu mới thì các mẫu iPhone 14 lại tiếp tục trung thành với thiết kế này. Dường như tai thỏ trên iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ giống hệt iPhone 13. Bản vẽ CAD hôm nay càng tăng thêm niềm tin về thiết kế này.

Nếu thật sự là vậy thì có lẽ đây là lần đầu tiên Apple tạo ra sự khác biệt giữa những mẫu iPhone tiêu chuẩn và các mẫu cao cấp.

Bản vẽ CAD cho thấy iPhone 14 Pro sẽ có màn hình đục lỗ kiểu mới (Cập nhật ngày 18/03)

Theo nhiều nguồn tin, Apple sẽ thay đổi thiết kế của các mẫu iPhone 14 Pro. Cụ thể là bỏ tai thỏ và thay bằng màn hình đục lỗ kiểu mới. Mới đây, trang 91mobiles đã đăng tải bản vẽ CAD của iPhone 14 Pro, bản vẽ được tổng hợp từ các nguồn trong ngành.

Bản vẽ CAD cho thấy iPhone 14 Pro không còn notch tai thỏ mà thay vào đó là hai lỗ bấm, một lỗ hình viên thuốc và một lỗ hình tròn nhỏ. Theo đó, có thể lỗ bấm hình viên thuốc là để chứa cảm biến Face ID còn lỗ bấm hình tròn chứa camera selfie.

Về tổng thể, chiếc iPhone trong bản vẽ CAD có viền khá mỏng, trông hiện đại và cao cấp hơn. Phía bên cạnh phải của máy là nút nguồn còn bên cạnh trái là nút điều chỉnh âm lượng, khay SIM và thanh gạt rung.

Thiết kế mặt lưng của iPhone 14 Pro có vẻ sẽ không thay đổi nhiều, vẫn là mô-đun camera hình vuông với hệ thống ba ống kính, cảm biến LiDAR, đèn flash LED và micro. Màu sắc của thế hệ mới vẫn tương tự như iPhone 13 Pro. Ngoài ra, kích thước của iPhone 14 Pro và Pro Max cũng giữ nguyên là 6.1 inch và 6.7 inch.

iPhone 14 Pro sẽ có màn hình dài hơn và hỗ trợ liên lạc thông qua vệ tinh? (Cập nhật ngày 17/03)

Mới đây, 9to5mac vừa tiết lộ một thông tin khá thú vị liên quan đến các mẫu iPhone 14 Pro sắp tới. Đó là máy sẽ có thiết kế màn hình dài hơn và hỗ trợ tính năng liên lạc thông qua vệ tinh.

Các tin đồn thời gian gần đây đều cho biết Apple sẽ giới thiệu bốn phiên bản iPhone 14 nhưng không có bản “mini”. Thay cho bản “mini” là một bản “Max” với kích thước màn hình 6.7 inch. Theo 9to5mac, hai mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max có tên mã D73 và D74 sẽ có cùng độ phân giải màn hình với thế hệ trước nhưng có thể dài hơn một chút để phù hợp với thiết kế đục lỗ kiểu mới.

iphone-14-ve-tinh-2

Trước đây khi dòng iPhone 13 chưa ra mắt đã có rất nhiều trang tin trên thế giới cho rằng sản phẩm này sẽ có tính năng liên lạc bằng vệ tinh. Tuy nhiên, tính năng này đã không xuất hiện trên iPhone 13. Giờ đây lại có tin đồn cho rằng iPhone 14 sẽ có tính năng trên. Theo nguồn tin đến từ 9to5Mac, Apple vẫn đang đang nghiên cứu tính năng liên lạc bằng vệ tinh và đã thử nghiệm một vài nguyên mẫu có khả năng gửi tin nhắn ra ngoài vệ tinh. Thế nhưng có vẻ vẫn chưa thành công nên việc tính năng này có trên iPhone 14 hay không vẫn là dấu hỏi.

Nếu bạn chưa biết thì công nghệ gọi điện bằng vệ tinh sẽ hỗ trợ người dùng liên lạc (thông qua cuộc gọi thoại hoặc tin nhắn ngắn) bằng cách kết nối với các trạm vệ tinh xoay quanh quỹ đạo thay vì sử dụng sóng từ các trạm phát sóng mặt đất.

iPhone 14 vẫn sẽ dùng chip A15, chỉ iPhone 14 Pro mới có chip A16 Bionic (Cập nhật 14/03)

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa chia sẻ một thông tin khá quan trọng liên quan đến iPhone 14 series. Đó là chỉ iPhone 14 Pro được trang bị chip A16 Bionic còn iPhone 14 thường sẽ nhận một con chip khác.

Hầu hết các tin đồn tính đến hiện tại đều cho rằng Apple sẽ tung ra bốn phiên bản iPhone 14. Trong đó có hai phiên bản màn hình 6.1 inch đó là iPhone 14 và iPhone 14 Pro; hai phiên bản màn hình 6.7 inch đó là iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max.

Tuy nhiên, Kuo vừa tiết lộ rằng chỉ các mẫu iPhone 14 Pro mới có chip A16 Bionic còn iPhone 14 và 14 Max sẽ tiếp tục sử dụng chip A15 giống như iPhone 13 hiện tại. Được biết, chip A16 sẽ sản xuất dựa trên tiến trình 4nm của TSMC và sẽ cung cấp hiệu suất,khả năng tiêu thụ năng lượng tốt hơn.

iphone-14-pro-chip-a16-1

Ngoài ra, cả bốn mẫu iPhone 14 dự kiến sẽ trang bị RAM 6GB. Thế nhưng các biến thể “Pro” sẽ có RAM LPDDR5 nhanh hơn, trong khi iPhone 14 và 14 Max sẽ chỉ sử dụng RAM LPDDR4X.

Nếu dự đoán của Kuo chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên Apple phân biệt chip giữa các mẫu iPhone trong cùng một dòng. Điều này có thể gây nên khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng người dùng.

Sẽ không có ống kính 48MP trên camera iPhone 14 Pro Max (Cập nhật 13/03)

Vài tuần trước, có tin đồn cho rằng iPhone 14 Pro Max sẽ có sự thay đổi lớn về camera. Cụ thể, các phiên bản cao cấp sẽ có camera chính lên tới 48MP. Tuy nhiên, một tin đồn gần đây đã dập tắt hy vọng về sự cải tiến trên camera iPhone 14 Pro Max.

Tin đồn các phiên bản cao cấp của iPhone 14 có camera chính 48MP khiến rất nhiều người dùng hứng thú và chờ đợi dòng iPhone năm nay. Rò rỉ này xuất phát từ nhiều nguồn đáng tin cậy như công ty nghiên cứu TrendForce hay nhà phân tích Ming-Chi Kuo. Tuy nhiên, một rò rỉ trên Weibo mới đây cho biết điều đó sẽ không xảy ra.

iPhone 14 Pro phiên bản Trial lộ diện (Cập nhật ngày 27/2)

Trên các trang tin leak đang truyền tai nhau, những hình ảnh dưới là của iPhone 14 Pro phiên bản Trial mà Apple đã gửi cho các nhà sản xuất.

Vào hôm qua, Facebook ReLab – Review Laboratory đã chia sẻ một loạt các hình ảnh và tiết lộ rằng, những hình ảnh này là phiên bản iPhone 14 Pro Trial mà Apple đã gửi cho các nhà sản xuất. Những hình ảnh này sẽ không quá đặc sắc cho đến khi chúng ta nhìn vào thông số bộ nhớ in trên vỏ hộp.

lo-dien-iphone-14-pro-phien-ban-trial-voi-dung-luong-len-den-2tb-1
iPhone 14 Pro có bộ nhớ 2TB?

Cụ thể, bên ngoài vỏ hộp có in thông tin bộ nhớ khổng lồ lên đến 2TB bên cạnh phiên bản 512 GB. Ngoài ra, iPhone 14 Pro‌ vẫn sẽ có thiết kế cạnh viền vuông, cụm 3 camera với độ lồi ít hơn người tiền nhiệm. Nhiều người cho rằng đây chỉ là photoshop, nhưng vẫn rất háo hức khi ngóng tin bộ nhớ khổng lồ của iPhone sắp đến.

Hình ảnh tiết lộ thiết kế notch iPhone 14 (Cập nhật ngày 27/2)

Rất nhiều tin đồn xoay quanh dòng iPhone 14 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay. Đáng chú ý nhất là sự biến mất của “tai thỏ” thay bằng dạng notch hình “viên thuốc”. Dưới đây là hình ảnh thiết kế notch iPhone 14 vừa được tiết lộ.

Rất nhiều iFan chờ đợi Apple thay đổi thiết kế “tai thỏ” đã quá quen thuộc trên những chiếc iPhone. Việc loại bỏ tai thỏ giúp tối đa không gian màn hình trải nghiệm cho người dùng. Các báo cáo trước đó cho biết tai thỏ sẽ bị loại bỏ hoàn toàn và chuyển sang dạng”đục lỗ”. Tuy nhiên, rò rỉ gần đây nhất cho biết, notch iPhone 14 sẽ là sự kết hợp của cả “viên thuốc” và “đục lỗ” độc đáo.

thiết kế notch iPhone 14

Hình ảnh này được đăng tải bởi một người dùng Weibo, cho biết đây sẽ là thiết kế notch trên iPhone 14 Pro hoặc iPhone 14 Pro Max. Bài đăng cũng được chia sẻ trong video Youtube của Jon Prosser – một leaker uy tín. Đây rất có thể là thiết kế mà Apple sẽ sử dụng trên những chiếc iPhone sắp tới của mình.

thiết kế notch iPhone 14

Dòng iPhone 14 được cho là sẽ có hai kích thước màn hình 6.1 inch và 6.7 inch. Trong đó, chỉ có hai mẫu cao cấp được áp dụng thiết kế mới này. Hai mẫu còn lại sẽ vẫn giữ “tai thỏ” trong ít nhất một năm nữa. Ngoài ra, các tin đồn cho biết iPhone 14 sẽ có thiết kế tương đồng với iPhone 4. Hiện tại còn quá sớm để đưa ra kết luận, cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

iPhone 14 Pro Max có RAM lên tới 8GB (Cập nhật ngày 19/2)

Mặc dù chưa đến thời điểm iPhone 14 Pro Max ra mắt nhưng rất nhiều rò rỉ về dòng sản phẩm năm nay đã xuất hiện. Mẫu iPhone 14 Pro Max năm nay sẽ có RAM lớn nhất lên tới 8GB, tương đương với mẫu Galaxy S22 mới nhất.

Theo một rò rỉ mới đây, các mẫu iPhone 14 ra mắt trong năm nay sẽ có RAM lên tới 8GB. Thông tin được đăng tải từ tài khoản trên blog Naver của Hàn Quốc. Trong đó mẫu iPhone 14 Pro sẽ có 8GB RAM. Đây là bộ nhớ lớn nhất trong lịch sử chưa từng được xuất hiện trên một mẫu iPhone.

iPhone 14 Mock thuốc và ngón tay cái lỗ

Trước đó, tài khoản này cho biết Apple đang có kế hoạch tung ra một mẫu iPad Mini mới. Mẫu iPad này sẽ có màn hình 8.7 inch và khung máy với chiều rộng tăng lên và chiều cao giảm xuống. Trước đó rò rỉ iPad Mini thế hệ thứ 6 có màn hình 8.3 inch đã được xác thực khi ra mắt. Cuối năm ngoái, nhà phân tích Jeff Pu của Haitong International Securities cũng cho biết iPhone 14 Pro Max sẽ có bộ nhớ RAM 8GB. Đây sẽ là một sự gia tăng đáng kể so với bộ nhớ 6GB trên iPhone 12 Pro và iPhone 13 Pro năm ngoái. Nếu tin đồn là thật, ít nhất hai mẫu iPhone 14 cao cấp sẽ có RAM 8GB.

RAM iPhone 14 Pro Max

Một kết quả so sánh mới đây cho thấy iPhone 13 đã có điểm hiệu năng và tốc độ vượt trội hơn cả Galaxy S22. Tuy nhiên bộ nhớ của nó vẫn đang tụt hậu so với các mẫu smartphone Android. Nếu Apple đưa RAM 8GB lên các mẫu iPhone 14 Pro, nó sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với điện thoại của Samsung.

iPhone 14 đã hoàn thiện thiết kế và bước vào giai đoạn sản xuất thử nghiệm? (Cập nhật ngày 22/02)

Theo báo cáo từ Thời báo Kinh tế Đài Loan, Foxconn – nhà cung cấp lớn nhất của Apple đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm iPhone 14. Điều này cho thấy nhà Táo đã hoàn thiện về thiết kế và sẽ chuyển sang giai đoạn sản xuất.

Báo cáo cho biết Foxconn sẽ chịu trách nhiệm sản xuất các phiên bản cao cấp của iPhone 14 bao gồm iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Trong khi đó, Luxshare – một nhà cung cấp khác của Apple sẽ sản xuất hai mẫu cấp thấp hơn. Cũng theo báo cáo này, iPhone 14 Pro sẽ được sản xuất thử nghiệm trước để đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn của nhà Táo. Từ đó việc sản xuất hàng loạt vào cuối năm 2022 sẽ thuận lợi hơn.

iphone-14-san-xuat-thu-nghiem-1

Dòng sản phẩm iPhone 14 dự kiến sẽ có 4 phiên bản bao gồm iPhone 14 và iPhone 14 Pro màn hình 6.1 inch, iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max màn hình 6.7 inch. Dòng iPhone này cũng sẽ có nâng cấp đáng kể về camera như ống kính 48MP, quay video 8K. Gần đây còn có tin đồn máy sẽ nâng RAM lên 8GB. Về thiết kế, hầu hết các rò rỉ đều cho rằng iPhone 2022 sẽ có màn hình đục lỗ hình viên thuốc hoặc chữ i thay cho tai thỏ.

iPhone 14 Pro màu xanh mint tuyệt đẹp vừa lộ diện cùng thiết kế mới (Cập nhật ngày 20/02)

Kênh Youtube #ios beta news vừa chia sẻ một đoạn video concept của iPhone 14 Pro. Chiếc iPhone trong concept này không chỉ sở hữu thiết kế mới mà còn có màu xanh mint khá bắt mắt.

Cụ thể, trong đoạn video là một chiếc iPhone 14 Pro màu xanh mint khá trẻ trung. Phần khung viền vẫn được vát phẳng tương tự như iPhone 13. Điều khác biệt nằm ở cụm camera phía sau. Thay vì lồi lên trên như các thế hệ trước, camera của iPhone 14 Pro lại được làm phẳng hoàn toàn. Nhờ đó trông máy có vẻ liền mạch và nhỏ gọn hơn. Mặc dù đã có nhiều rò rỉ về thiết kế này nhưng vẫn chưa rõ liệu Apple có thay đổi thiết kế camera trên chiếc iPhone của họ hay không.

Quay trở lại mặt trước, chúng ta sẽ bắt gặp màn hình với notch hình chữ “i”. Thiết kế này đã xuất hiện khá nhiều trong các concept gần đây. Tuy nhiên, #ios beta news còn cho thấy được chi tiết bên trong phần notch này. Theo đó, phần đục lỗ hình viên thuốc là dành cho Face ID còn phần đục lỗ tròn chứa camera selfie. Ngoài ra, loa thoại của máy cũng được đặt ngay cạnh viền màn hình bên trên.

Tất cả các mẫu iPhone 14 đều sở hữu màn 120Hz, RAM 6GB cùng nhiều thông số ấn tượng khác (Cập nhật ngày 16/02)

Apple được cho là sẽ công bố 4 mẫu iPhone 14 (iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max) mới vào tháng 9/2022. Mới đây, nhà phân tích Jeff Pu đã đưa ra những kỳ vọng của mình đối với các thiết bị này.

Trong một ghi chú nghiên cứu với Haitong International Securities do MacRumors thu được, Pu tuyên bố rằng tất cả các mẫu iPhone 14 sẽ có màn hình ProMotion. ProMotion cho phép tốc độ làm mới có thể thay đổi lên đến 120Hz để nội dung hiển thị mượt mà hơn khi xem video, chơi trò chơi và thực hiện các tác vụ khác một cách nhanh chóng.

iPhone-14-1

Trước đây, Pu từng nói rằng các mẫu iPhone 14 Pro sẽ được trang bị RAM 8GB tăng lên, nhưng dựa trên “kiểm tra chuỗi cung ứng”, hiện tại ông cho rằng cả bốn mẫu iPhone 14 sẽ được trang bị RAM 6GB do cân nhắc về chi phí.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo và công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce, Pu hy vọng các mẫu iPhone 14 Pro sẽ được trang bị camera chính 48 megapixel được nâng cấp. Ông cũng tuyên bố rằng các mẫu iPhone 14 Pro sẽ bắt đầu với 256GB dung lượng lưu trữ, tăng từ 128GB. Đối với các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ được trang bị dung lượng lưu trữ thấp nhất là 64GB.

iPhone 14 Pro bất ngờ lộ diện trên một trang web, giá bán từ 22.5 triệu đồng (Cập nhật ngày 16/02)

Các tin đồn gần đây đều cho rằng dòng iPhone 14 Pro ra mắt vào mùa thu năm 2022 sẽ mang tới một thiết kế mới, loại bỏ hoàn toàn “tai thỏ” và thay bằng notch hình chữ “i” siêu lạ. Đặt biệt, hình ảnh và giá bán của dòng iPhone này vừa bất ngờ xuất hiện trên một website, chưa rõ thật giả.

Theo đó, hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế của iPhone 14 Pro khá giống với những tin đồn trước đây. Mặt lưng không có gì thay đổi so với iPhone 13 Pro, vẫn là mô-đun ba camera lồi lên, cạnh viền được vát phẳng vuông vức. Thay đổi lớn nhất nằm ở thiết kế mặt trước. Apple không giảm kích thước tai thỏ nữa mà loại bỏ luôn phần này và thay thế bằng notch hình chữ “i”. Trong đó có một hình viên thuốc dài để chứa hệ thống cảm biến  và một notch đục lỗ chứa camera selfie.

iphone-14-pro-web-2

Đặc biệt, hình ảnh rò rỉ hôm nay còn tiết lộ về giá bán của dòng iPhone 14 Pro. Theo đó, mức giá khởi điểm của dòng iPhone này sẽ là 999 USD (~ 22.5 triệu đồng), tương đương iPhone 13 Pro năm ngoái. Đây có lẽ là tin vui đối với hầu hết iFan đang mong đợi sản phẩm này.

Thêm một concept của iPhone 14 Pro khiến dân tình phát sốt (Cập nhật ngày 11/02)

iPhone 14 có lẽ là siêu phẩm được mong chờ nhất năm nay của Apple. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu năm tin đồn về sản phẩm này đã xuất hiện liên tục. Mới đây nhất là concept iPhone 14 Pro do một leaker khá uy tín đăng tải.

Bản concept iPhone 14 Pro được leaker Apple Dsign đăng tải trên Instagram đã cho thấy một thiết kế vô cùng khác biệt. Theo đó, tai thỏ trên chiếc iPhone này đã biến mấy thay vào đó là một lỗ đục và một notch hình viên thuốc. Nhìn kỹ thì sẽ thấy camera selfie và Face ID được sắp xếp thành chữ “i” khá bắt mắt. Nhờ đó, viền màn hình cũng mỏng hơn, không gian hiển thị cũng được tối ưu hóa hơn.

Mặt sau của iPhone 14 Pro vẫn có cụm ba camera lồi, sắp xếp như iPhone 13 Pro. Đèn flash LED vẫn là một hình tròn nằm bên dưới camera. Tuy nhiên, cảm biến LiDAR lại được nâng cấp hơn với thiết kế hình hạt đậu nằm phía trên camera. Có vẻ như cảm biến LiDAR và đèn flash LED đã được đổi vị trí cho nhau.

iPhone 14 Pro trong concept mới: không còn tai thỏ, thiết kế giống iPhone 4 đến bất ngờ (Cập nhật ngày 31/01)

Những tin đồn về iPhone 14 đã liên tục xuất hiện dù phải 9 tháng nữa dòng sản phẩm này mới được trình làng. Mới đây, một bản concept của iPhone 14 Pro đã rò rỉ cho thấy thiết kế mang hoài niệm về dòng iPhone 4.

Concept iPhone 14 Pro vừa xuất hiện hôm nay cho thấy một thiết kế khá mới lạ. Mô đun camera phía sau của máy vẫn có 3 ống kính nhưng thay vì lồi lên như dòng iPhone 13, chúng lại nằm trên một mặt phẳng như iPhone 4.

Ở mặt trước của chiếc iPhone này, tai thỏ cũng đã biến mất. Apple đã thay thế vào đó một cụm camera hình chữ I, trong đó lỗ đục hình viên thuốc chứa camera selfie còn lỗ nhỏ bên cạnh là dành cho cảm biến Face ID.

concept-iphone-14-pro-2

Theo đó, màn hình của iPhone 14 Pro có viền nhỏ hơn nhưng vẫn giữ nguyên kích thước 6.1 inch, tần số quét 120Hz, công nghệ LTPO cùng vi xử lý Apple A16. Nguồn tin cho biết iPhone 14 Pro có các cạnh phẳng với nút bấm tròn là để gợi sự liên tưởng và tôn vinh dòng iPhone 4.

concept-iphone-14-pro-3

Nhìn vào concept có thể thấy thiết kế camera của iPhone 14 Pro nhỏ hơn một chút so với cụm camera của iPhone 13 Pro và 13 Pro Max. Thế nhưng thiết bị này lại trang bị hệ thống ống kinh cao cấp hơn với camera chính 48MP khẩu độ f/1.5, Pixel Binning và Smart HDR 5, cùng với chụp ProRes 8K 60 FPS. Ngoài ra, máy còn có một ống kính góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 12MP với zoom quang học 3x.

Không dừng lại ở 1TB, iPhone 14 sẽ sở hữu bộ nhớ siêu khủng lên đến 2TB (Cập nhật ngày 21/01)

iPhone 14 sắp tới hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone với nhiều nâng cấp vượt trội. Không chỉ thiết kế mà cả tính năng và bộ nhớ cũng được cải thiện đáng kể. Một báo cáo gần đây tiết lộ dòng iPhone này sẽ có bộ nhớ lên tới 2TB.

Báo cáo cho biết iPhone 14 sẽ tăng dung lượng lưu trữ tối đa từ 1TB lên 2TB. Theo đó, đây sẽ là bộ nhớ Flash QLC (viết tắt của chữ Quad-level cell). Bộ nhớ này sử dụng công nghệ mới nhất trong lưu trữ Flash.

iphone-14-2tb-2

Nếu bạn chưa biết thì QLC là lưu trữ 4 bit trên 1 ô còn bộ nhớ Flash hiện tại là ô đơn cấp (Single-layer Cell), lưu trữ mỗi bit tương ứng với 1 ô. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của QLC chính là việc chứa nhiều dữ liệu trong một ô sẽ gặp các vấn đề về mặt hiệu năng, độ bền kém hơn so với ổ đơn. Do đó, Apple có lẽ vẫn phải cân nhắc và thử nghiệm nhiều lần trước khi mang lên iPhone 14. Việc nâng cấp dung lượng lưu trữ sẽ rất phù hợp với những người yêu thích lưu trữ hình ảnh, video.

iPhone 14 Pro Max lộ ảnh trên tay với notch hình chữ “i” độc lạ (Cập nhật ngày 19/01)

Thời gian gần đây, những thiết kế về iPhone 14 đã liên tục xuất hiện với đủ kiểu dáng, màu sắc. Mới đây nhất, một người dùng Twitter đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh trên tay iPhone 14 Pro Max với màn hình 2 lỗ đục.

Tài khoản Twitter có tên Vova LD đã chia sẻ hình ảnh trên tay nguyên mẫu iPhone 14 Pro Max cao cấp. Điểm đáng chú ý nhất là màn hình của máy là không còn tai thỏ nữa. Thay vào đó là sự xuất hiện của một lỗ đục và một notch hình viên thuốc. Nhìn theo một khía cạnh khác thì camera selfie và Face ID được sắp xếp thành một chữ “i” khá gọn gàng, gợi sự liên tưởng đến chữ iPhone. Vì không còn tai thỏ nên màn hình trông rộng hơn, viền mỏng hơn, diện tích hiển thị cũng lớn hơn.

anh-tren-tay-iphone-14-pro-max-2

Mặt lưng của máy vẫn có cụm 3 camera tương tự như iPhone 13 Pro Max. Tuy nhiên, theo nhiều tin đồn thì kích thước mô-đun camera sẽ tăng lên và các cảm biến sẽ có sự nâng cấp mạnh mẽ.

anh-tren-tay-iphone-14-pro-max-3

Về cấu hình, iPhone 14 Pro Max sẽ trang bị tấm nền Super Retina XDR OLED 6.7 inch với độ phân giải 1.284 x 2.778 pixel và mật độ điểm ảnh 459 ppi. Dự kiến, chiếc iPhone này vẫn có công nghệ ProMotion 120Hz.

Là phiên bản cao cấp nhất trong dòng iPhone 14, iPhone 14 Pro Max sẽ sử dụng bộ vi xử lý Apple A16 sản xuất trên tiến trình 4nm và tích hợp viên pin lớn hơn cho thời gian sử dụng lâu hơn. Ngoài ra, máy còn có RAM lên tới 8GB, bộ nhớ trong lên tới 1TB, hỗ trợ kết nối 5G và kháng nước IP68.

Chỉ có 2 mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max mới được trang bị màn hình 120Hz (Cập nhật ngày 17/01)

Cách đây vài ngày xuất hiện một số nguồn tin cho rằng, tất cả các mẫu iPhone 14 Series đều được trang bị màn hình ProMotion với tần số quét 120Hz. Thế nhưng 30 chưa phải là Tết, rất có thể sự thật sẽ khiến bạn thất vọng đấy nhé!

iPhone 13 Pro và Pro Max là những điện thoại đầu tiên của Apple có được công nghệ màn hình 120Hz. Và sang đến thế hệ tiếp theo, chắc chắn hãng vẫn sẽ giữ nguyên những sự trang bị này trên 2 mẫu cao cấp. Dẫu vậy, vẫn có không ít người dùng mong chờ rằng, Táo khuyết sẽ đầu tư hơn bằng việc cung cấp cho cả 4 mẫu iPhone 14 Series màn hình ProMotion.

promotion-iphone-1170×658

Đáng tiếc là leaker đáng tin cậy – Ross Young mới đây đã dập tắt những tin đồn đó. Ông tuyên bố rằng BOE, nhà sản xuất màn hình Trung Quốc có khả năng sẽ cung cấp màn hình cho các mẫu không phải Pro và không có khả năng cung cấp loại màn hình OLED cần thiết để kích hoạt tốc độ làm mới động vào lúc này.

Mặt khác, các mẫu Pro có thể sẽ sử dụng công nghệ oxit đa tinh thể (LTPO) nhiệt độ thấp cho phép màn hình điều chỉnh tốc độ làm tươi theo nội dung được hiển thị để kéo dài tuổi thọ pin. Samsung và có thể cả LG sẽ chịu trách nhiệm cung cấp tấm nền LTPO còn BOE sẽ sản xuất màn hình LTPS cho dòng iPhone 14 của Apple.

iPhone 14 Pro có thể có hai lỗ khoét trên màn hình thay vì một notch (Cập nhật ngày 13/01)

Các tin đồn về việc Apple sẽ loại bỏ tai thỏ và thay vào đó là notch hình viên thuốc trên iPhone 14 đã xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên, mới đây một nguồn tin lại cho rằng iPhone 14 Pro sẽ có hai phần cắt trên màn hình cho cả hình viên thuốc và lỗ đục.

Một báo cáo mới đến từ Ross Young của Display Supply Chain Consultants tiết lộ rằng iPhone 14 Pro sẽ có cả notch hình viên thuốc và hình lỗ đục. Đây sẽ là lần đầu tiên Apple loại bỏ notch tai thỏ ra khỏi iPhone kể từ khi ra mắt iPhone X năm 2017. Trước đó, dòng iPhone 13 cũng đã có một chút thay đổi với phần tai thỏ nhỏ hơn 20%. Tuy nhiên, nhiều iFan mong đợi sự thay đổi vượt bậc hơn từ Apple.

iphone-14-pro-2-lo-duc-2

Đối với iPhone 14, dự kiến Táo Khuyết sẽ tung ra bốn phiên bản bao gồm iPhone 14 và iPhone 14 Pro với màn hình 6.1 inch; iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max với màn hình 6.7 inch. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng chỉ có các mẫu Pro thay đổi về thiết kế còn bản thường và Max thì giữ nguyên tai thỏ.

Rò rỉ giá bán của iPhone 14 series, cao hơn thế hệ tiền nhiệm nhưng vẫn sẽ rất hot (Cập nhật ngày 12/01)

Một nguồn tin uy tín tiết lộ Apple sẽ tăng giá dòng iPhone do chi phí sản xuất ngày càng tăng. Ngoài ra, những nâng cấp về thiết kế và cấu hình cũng khiến cho giá bán tăng lên.

LeaksApplePro cho rằng iPhone 14 sẽ giữ nguyên giá 799 USD (khoảng 18 triệu đồng). Trong khi đó, iPhone 14 Pro Max sẽ có giá tăng lên 1.199 USD (khoảng 29 triệu đồng). Còn iPhone 14 Pro sẽ có giá ngang iPhone 13 Pro Max là 1.099 USD (khoảng 25 triệu đồng).

gia-iphone-14-series-2

Ngoài ra, các tin đồn còn cho rằng sẽ có một phiên bản iPhone 14 Max thay thế cho phiên bản Mini, tuy nhiên vẫn chưa rõ giá bán. Mặc dù chiếc iPhone này sẽ có màn hình 6.7 inch nhưng mức giá của nó sẽ rẻ hơn nhiều so với iPhone 14 Pro Max. So với giá của iPhone 14 thì iPhone 14 Max sẽ cao hơn một chút.

Lý do giá iPhone 2022 tăng lên được cho là vì lợi nhuận của Apple không thể duy trì nếu iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro chỉ chênh nhau 100 USD. Bên cạnh đó, chúng ta có thể hiểu Táo Khuyết sẽ mang tới nhiều nâng cấp đặc biệt cho các phiên bản Pro. Dự kiến, bộ đôi iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ có máy quét hồng ngoại dưới màn hình, camera selfie dạng đục lỗ và Face ID được thu lại gọn hơn. Các mẫu còn lại cũng sẽ được nâng cấp camera, màn hình và vi xử lý A16.

Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro màu xanh mint đẹp không tì vết (Cập nhật ngày 09/01)

Mới đây, tài khoản Instagram Appledsign đã tung ra một bản concept của iPhone 14 Pro màu xanh mint. Chiếc iPhone này sở hữu một thiết kế mới bắt mắt vô cùng.

Appledsign là một trang chuyên tung ra các bản concept về các sản phẩm mới của Apple. Về cơ bản, iPhone 14 Pro trong concept này vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế của phiên bản tiền nhiệm như khung viền vuông vức nguyên khối và cụm ba camera phía sau với một cảm biến LiDAR cùng một micro thu âm thanh. Các phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng và khe cắm SIM vẫn nằm ở vị trí cũ.

iphone-14-pro-xanh-mint-4

Điểm khác biệt rõ nhất nằm ở màn hình, cụ thể là notch đục lỗ hình viên thuốc, không còn tai thỏ nữa. Đây có lẽ là điều mà iFan mong chờ nhất bởi tai thỏ đã quá nhàm chán trong khi thiết kế đục lỗ đã xuất hiện quá nhiều trên những chiếc smartphone Android.

Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất của concept này là màu xanh mint khá bắt mắt. Nếu Apple thực sự trình làng iPhone 14 Pro màu xanh mint thì đây có thể trở thành tùy chọn màu sắc HOT nhất. Bởi từ trước tới giờ màu sắc này mới chỉ xuất hiện ở phiên bản tiêu chuẩn.

iPhone 14 không chỉ có notch “viên thuốc” mà còn thêm một tính năng rất đáng mong chờ khác! (Cập nhật ngày 06/01)

Theo thông tin từ các leaker, iPhone 14 sẽ thực sự “lột xác” với những thay đổi khác xa các thế hệ cũ. Bên cạnh notch dạng viên thuốc thay cho “tai thỏ”, thiết bị này còn có vân tay nằm trong màn hình.

Khi cho ra mắt iPhone 13 Series, Apple đã thay đổi kích thước tai thỏ đã nhỏ hơn 20% so với thiết kế cũ. Tuy nhiên, các iFan vẫn trông chờ sự đột phá mới mẻ hơn ở thế hệ tiếp theo. Và theo những thông tin rò rỉ gần đây thì iPhone 14 chắc chắn sẽ loại bỏ đi tai thỏ. Thay vào đó là phần notch được thu nhỏ đáng kể với hình dạng viên thuốc khác lạ.

2022-01-02-231447-1641144461444960486627-16414026895831961599279

Chưa dừng lại ở đó, các nhà phân tích còn cho rằng iPhone 14 sẽ còn có tích hợp Touch ID dưới màn hình. Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện tin đồn cho rằng iPhone thế hệ mới nhất sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Nhà phân tích

Ming-Chi Kuo từng cho biết Apple đã lên kế hoạch tung ra một chiếc iPhone được trang bị cả Face ID và Touch ID dưới màn hình vào năm 2021. Tuy nhiên, điều này thực tế đã không xảy ra trên iPhone 13. Bởi vậy, rất có thể hãng đang “để dành” công nghệ tiên tiến của mình cho iPhone 14 series được ra mắt vào mùa thu 2022.

2698702792446479544734366813959164749098454n-1641402960086689193789

Rò rỉ thông tin iPhone 14 không đi kèm khe SIM (Cập nhật ngày 06/01)

Vài ngày trước, có tin đồn Apple sẽ bỏ khe SIM trên các mẫu iPhone 15 vào năm 2023. Mới đây, MacRumors xác nhận kế hoạch này thậm chí còn sớm hơn. Nếu như vậy, chúng ta có thể thấy iPhone 14 không khe SIM vào tháng 9 năm tới.

Thông tin này vừa được tiết lộ bởi MacRumors. Apple có thể phát hành iPhone eSIM sớm nhất vào tháng 9 năm 2022. Nó sớm hơn hẳn một năm so với tin đồn ban đầu eSIM sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Pro đầu tiên. Apple có vẻ đang làm việc với các nhà mạng lớn của Hoa Kỳ để chuẩn bị eSIM cho iPhone. Thậm chí họ có thể bắt đầu bán iPhone 13 không khe SIM từ quý 2 năm sau.

iPhone 14 không khe SIM

ESIM là SIM kỹ thuật số cho phép thay thế các thẻ SIM thực. Các mẫu iPhone mới nhất của Apple có thể hỗ trợ eSIM kép, nghĩa là hai eSIM đồng thời. Hiện tại, các mẫu iPhone 13 vẫn có một khe cắm cho nano-SIM vật lý. Điều này sẽ sớm được thay đổi để phù hợp với kế hoạch iPhone không cổng trong tương lai.

iPhone 14 không khe SIM

Việc không có khe SIM cũng phần nào tăng khả năng chống nước của thiết bị. Và mặc dù iPhone 14 sử dụng eSIM, Apple vẫn có thể bán các biến thể với khe cắm vật lý tại một số quốc gia. Dòng iPhone 14 sẽ trang bị chip 4nm và màn hình 120Hz. Các phiên bản Pro sẽ có màn hình đục lỗ và nhiều RAM hơn. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

Các thông tin rò rỉ về iPhone 14 đã liên tục xuất hiện trong thời gian qua. Mới đây nhất là tin đồn dòng sản phẩm này sẽ đi kèm với thay đổi lớn về thiết kế với màn hình đục lỗ hình viên thuốc.

Không còn “tai thỏ”, iPhone 14 sẽ có notch hình viên thuốc (Cập nhật ngày 03/01)

Mark Gurman của Bloomberg đã tiết lộ trong bản tin Power On mới nhất rằng các mẫu iPhone 14 series sẽ không có “tai thỏ” chứa các cảm biến. Thay vào đó, Apple sẽ mang đến cho dòng sản phẩm này một lỗ bấm hình viên thuốc.

Trước đây, khi ra mắt “tai thỏ, Apple đã nói rằng đây là nơi cần thiết để chứa các cảm biến cho camera selfie cũng như tính năng Face ID. Vì vậy, quá trình chuyển đổi có lẽ sẽ rất thú vị. Bởi gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino phải tích hợp mọi thứ trong một không gian nhỏ bé chỉ bằng một viên thuốc. Dưới đây là hình ảnh minh hoạ các cảm biến sẽ có trên notch viên thuốc.

iphone-14-vien-thuoc-2

Cách đây không lâu, tờ The Elec có trụ sở tại Hàn Quốc cũng đã tiết lộ iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ có một lỗ khoét trên màn hình thay cho “tai thỏ” truyền thống. Ngay cả nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng công bố về thông tin tương tự về thiết kế đục lỗ này.

Apple lần đầu tiên giới thiệu notch “tai thỏ”trên iPhone X và kể từ đó những thế hệ iPhone tiếp theo cho đến hiện tại đều có “tai thỏ”. Một số báo cáo cho rằng iPhone 14 và iPhone 14 Max vẫn sẽ tiếp tục trang bị “tai thỏ”, chỉ có các mẫu Pro mới được đi kèm với một lỗ khoét hình viên thuốc mới để chứa các cảm biến.

Sau tất cả, iPhone 14 Max sẽ có màn hình 120Hz (Cập nhật ngày 28/12)

Những tin đồn thời gian qua cho thấy Apple sẽ loại bỏ phiên bản mini và thay bằng phiên bản Max kích thước 6.7 inch. Theo đó, màn hình của chiếc iPhone này sẽ trang bị tần số quét 120Hz.

Cách đây một thời gian, các nguồn tin đều cho rằng iPhone 14 Max sẽ sử dụng màn hình LTPS 60Hz. Bởi vì màn hình 120Hz là để phân biệt giữa bản thường và bản Pro. Tuy nhiên, các rò rỉ mới đây lại tiết lộ chiếc iPhone này sẽ có màn hình 120Hz.

iphone-14-max-120hz-2

Theo báo cáo của PhoneArena, Apple đã tìm ra nhà cung cấp màn hình LTPO 120Hz cho chiếc iPhone 14 Max sắp tới đó là LG. Vài ngày trước, LG đã thành công trong việc sản xuất tấm nền LTPO 120Hz và đảm bảo một đơn đặt hàng khá lớn cho Apple. Trước đây, “Táo khuyết” đã phải phụ thuộc vào màn hình 120Hz của Samsung bởi công ty Hàn Quốc đang độc quyền về công nghệ này.

Việc LG tham gia vào chuỗi cung ứng màn hình cho Apple đã phá vỡ sự độc quyền của Samsung. Từ đó tạo điều kiện cho công ty có trụ sở tại Cupertino có cơ hội đàm phán lại giá và số lượng. Nếu mọi việc suôn sẻ thì không loại trừ khả năng cả 4 chiếc iPhone 14 sẽ trang bị màn hình 120Hz

iPhone 14 màu tím mộng mơ bất ngờ xuất hiện trong concept mới (Cập nhật 24/12)

Không chỉ thiết kế và thông số kỹ thuật mà cả màu sắc của iPhone 14 cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Mới đây, phiên bản màu tím của dòng iPhone này bất ngờ được chia sẻ, tạo nên cơn sốt trong cộng đồng iFan.

Năm nay, nhà Táo đã tung ra 5 phiên bản màu sắc trên hai mẫu iPhone 13 và iPhone 13 mini bao gồm Trắng, Hồng, Đen, Đỏ, Xanh. Còn iPhone 13 Pro và Pro Max thì có màu vàng, xanh Sierra, bạc, đen. Trước đó, iPhone 12 còn có cả tuỳ chọn màu tím nhưng iPhone 13 lại không có.

iphone-14-tim-4

Năm tới, có lẽ Apple sẽ không tung ra iPhone 14 mini mà thay vào đó là iPhone 14 Max với kích thước màn hình 6.7 inch. Mới đây hình ảnh iPhone 14 với màu tím bắt mắt vừa lộ diện. Được biết, đây là concept do @appledsign tạo ra. Chiếc iPhone trong concept này sở hữu màn hình tràn viền, không còn tai thỏ của thế hệ trước. Phía sau vẫn là cụm camera vuông nhưng lại có tới 4 ống kính xuất hiện.

iphone-14-tim-2

Nếu tin đồn trên là sự thật thì có lẽ iPhone 14 sẽ là “cuộc cải cách thiết kế” lớn của Apple. Bên cạnh màu tím, nhiều iFan cũng bày tỏ sự mong đợi đối với các màu như xanh mint, Hồng đậm trên các phiên bản Pro.

Năm ngoái đã có rất nhiều rò rỉ về các màu Rose Gold và Sunset Gold trên iPhone 13 series nhưng mọi thứ đã không thành sự thật. Biết đâu năm nay nhà Táo sẽ có bước đột phá mới?

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14