Tin xấu nếu bạn đang đợi iPhone 14 Max và Pro Max: Hai mẫu này sẽ bị chậm tiến độ sản xuất

Tin xấu nếu bạn đang đợi iPhone 14 Max và Pro Max: Hai mẫu này sẽ bị chậm tiến độ sản xuất

Với việc bổ sung thêm một phiên bản kích thước 6.7 inch vào dòng iPhone 14 Series, Apple rất có thể sẽ được đón nhận rất nồng nhiệt từ người hâm mộ. Tuy nhiên, việc thêm kích thước này có thể sẽ dẫn đến một hệ lụy khác.

Dòng iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ ra mắt vào cuối năm nay, dự kiến chúng ta sẽ không thấy bất kỳ mẫu nào trong số bốn mẫu này dự kiến ​​sẽ "đến muộn". Nhưng điều đó không phủ nhận khả năng iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max có thể bị khan hàng khi chúng được phát hành.

Hai mẫu iPhone lớn hơn được đồn đại này có thể mở bán chậm hơn cả tháng so với các mẫu có kích thước tiêu chuẩn, thông tin này dựa trên nguồn tin đáng tin cậy và chuyên gia hiển thị Ross Young cho biết của DSCC. Điều này củng cố thêm những tin đồn và cảnh báo trước đó về việc những chiếc iPhone có kích thước lớn hơn sẽ bị chậm trễ việc lên kệ.

Young giải thích rằng trong khi màn hình 6,1 inch iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ được bán ra trong tháng này, thì iPhone 14 Pro Max 6,7 inch và iPhone 14 Max mới (thay thế cho iPhone 13 mini), sẽ chỉ được các đối tác sản xuất giao màn hình vào tháng 7.

iPhone 14 Series

May mắn thay, Young tin rằng điều này sẽ không dẫn đến sự chậm trễ trong giao hàng đối với những chiếc iPhone lớn hơn. Không cần phải thay đổi ngày ra mắt dự kiến ​​vào giữa tháng 9 cho iPhone 14 trên lịch của bạn ngay lúc đó.

Điều đó cho thấy, trước đây Apple không gặp vấn đề gì với việc trì hoãn việc ra mắt iPhone. Chúng ta chỉ cần quay lại dòng iPhone 12 vào năm 2020 để làm ví dụ. iPhone 12 và iPhone 12 Pro ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10, muộn hơn một tháng so với thường lệ. iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max ra mắt sau đó một tháng, chỉ đến giữa tháng 11.

Tuy nhiên, việc chậm trễ cảnh có thể dẫn đến nguồn cung thiếu hụt một số mẫu iPhone khi chúng ra mắt, điều mà chúng ta đã thấy trước đây với những chiếc iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 Pro có thời gian chờ đợi lâu sau khi ra mắt vào năm ngoái. 

Young cũng đề cập trong một câu trả lời rằng anh ấy mong đợi một màn hình luôn bật (AOD) cho các mẫu iPhone 14 Pro. Điều này đã được đồn đại trước đây, nhưng tuyên bố này hiện có thêm sức nặng nhờ những khám phá gần đây trong mã của iOS 16, đề cập đến tính năng luôn bật ở một bài báo và tweet.

Những thứ khác cần chú ý khi ra mắt iPhone 14 là sự sắp xếp chipset hai tầng mới giữa các mẫu điện thoại thông thường và Pro, camera trước mới trên tất cả các mẫu và camera chính 48MP mới trên hai điện thoại Pro.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14