Top 5 món phụ kiện không thể thiếu khi dùng MacBook, bạn đã có hết chưa!

Top 5 món phụ kiện không thể thiếu khi dùng MacBook, bạn đã có hết chưa!

MacBook sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng luôn hấp dẫn người mua, tuy nhiên để giữ gìn thiết kế nguyên bản trong thời gian dài thật sự là một thách thức đối với người dùng.  Xem ngay top 5 món phụ kiện không thể thiếu khi dùng Macbook, bảo vệ laptop luôn như mới.

Việc giữ gìn chiếc MacBook Air, MacBook Pro luôn như mới dường như cũng là một bài toán khó của người dùng, bởi không thể nào không có va chạm hay vô tình đánh rơi dù chỉ 1 lần. Thay vì lo lắng cẩn thận từng chút một, bạn hãy sắm ngay 5 món phụ kiện MacBook chính hãng Byluunhattuan gợi ý dưới đây, hỗ trợ đắc lực cho việc bảo vệ máy.

1. Túi chống sốc

Túi chống sốc không chỉ là phụ kiện bảo vệ cho thiết bị tránh khỏi các va đập không mong muốn trong quá tình di chuyển, nó còn giúp tôn lên tính cách và gu thời trang của mỗi người khi mang đi làm hằng ngày.

Túi chống sốc giúp bảo vệ Macbook khỏi những va đập mạnh do rơi rớt, chống bụi bẩn, nước khi đi mưa,…Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu túi với thiết kế đa dạng, đến từ các hãng nổi tiếng như JCPAL, Jinya, Tomtocs,... Kiểu dáng bắt mắt và năng động cũng là ưu điểm của sản phẩm để bạn lựa chọn.

Túi chống sốc không chỉ là phụ kiện bảo vệ cho thiết bị tránh khỏi các va đập

2. Dán màn hình 

Màn hình Macbook luôn được ưu tiên ở mức hiển thị chất lượng cao nhất, tuy nhiên khó tránh khỏi việc trầy xước nếu không dán bảo vệ.

Bộ miếng dán Macbook 5 món có sẵn 5 miếng dán các phần của máy, bao gồm miếng dán màn hình giúp máy không bị trầy xước, bụi bẩn, các chất ăn mòn, tróc lớp chống loá,… Ngoài ra phụ kiện này còn giúp Macbook luôn mới như ban đầu.

Dán màn hình bảo vệ MacBook khỏi các trầy xước trên màn hình

3. Cáp chuyển đổi

Các dòng Macbook AIr hay MacBook Pro mới đều dùng cổng Type-C, các thao tác sao chép, truyền dữ liệu qua thẻ nhớ SD, USB, trình chiếu đến qua các thiết bị đời cũ hơn bắt buộc bạn phải dùng thêm một sợi cáp chuyển đổi.

Lợi thế của đầu Type-C là có thể truyền được điện năng, dữ liệu, hình ảnh,… chỉ trong tích tắc, nhưng hiện tại thì hầu hết các thiết bị ngoại vi vẫn chưa thể thay đổi toàn bộ để tương thích. Sử dụng chiếc cáp chuyển đổi Hub chuyển đổi MAZER 7in1 giúp bạn sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị như chuột, sạc điện thoại, USB,... 

cáp chuyển đổi Hub chuyển đổi giúp bạn sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị như chuột, sạc điện thoại, USB

4. Dung dịch vệ sinh MacBook

Khi thường xuyên sử dụng trong môi trường nhiều bụi, chiếc MacBook rất cần được vệ sinh thường xuyên bằng dung dịch chuyên dụng, lấy sạch bụi bẩn nhẹ nhàng, không làm hại đến thiết kế của máy.

 Dung dịch vệ sinh MacBook MOCOLL Cleaning Anti-Bacteria làm sạch an toàn và hiệu quả dành cho màn hình MacBook và các thiết bị như iPhone, iPad, Apple Watch. Nhờ vào chất chống tĩnh điện trong dung dịch, tạo một lớp bảo vệ vô hình trên màn hình thiết bị có khả năng chống bám bụi, vết ố bẩn và dấu vân tay hiệu quả.

Dung dịch vệ sinh MacBook làm sạch an toàn và hiệu quả dành cho màn hình MacBook

5. Đế tản nhiệt

MacBook luôn mang vẻ ngoài hoàn mĩ bởi thiết kế kim loại nguyên khối tinh xảo, tuy nhiên điều này lại vô tình gây trở ngại nhỏ cho thiết bị khi hoạt động trong thời gian dài. 

Để đảm bảo hiệu quả công việc tối ưu nhất, bạn nên trang bị thêm đế tản nhiệt hỗ trợ hiệu suất tản nhiệt cho máy. Ngoài ra còn giúp nâng bàn phím cao hơn so với mặt bàn, thao tác gõ phím được thoải mái hơn khi đặt trực tiếp trên mặt bàn. Bạn có thể lựa chọn Đế tản nhiệt JCPal Folding Aluminum thiết kế đẹp mắt, hay Đế tản nhiệt RAIN DESIGN (USA) MSTAND nâng laptop cao cố định, tiện dụng khi cần làm việc trên nhiều thiết bị một lúc.

Đế tản nhiệt hỗ trợ hiệu suất tản nhiệt cho máy

Dù là một chiếc máy tính bình thường hay dùng chiếc Macbook đắt tiền thì bạn cũng đừng quên bổ sung các phụ kiện cho nó. Xem thêm các món phụ kiện dành cho MacBook, iPhone, iPad chính hãng tại Byluunhattuan.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14