Top 7 ứng dụng tốt nhất nên có trên Apple Watch của bạn trong năm 2022

Top 7 ứng dụng tốt nhất nên có trên Apple Watch của bạn trong năm 2022

Thật khó để tìm được các ứng dụng Apple Watch của bên thứ ba tốt để sử dụng, không chỉ vì Apple cung cấp các API hạn chế, mà còn khó phát triển các ứng dụng chỉ dành cho những cử chỉ nhìn lướt qua và tương tác không lâu. Tuy nhiên, đây sẽ là những ứng dụng được yêu thích của nhiều người dùng cho Apple Watch của họ, cùng xem nhé.

1. NapBot: Trình theo dõi giấc ngủ và ngủ trưa

Cách thức hoạt động của nó rất đơn giản: Chỉ cần đeo Apple Watch khi ngủ và ứng dụng NapBot trên Đồng hồ sẽ tự động phát hiện rằng bạn đang ngủ và theo dõi các giai đoạn ngủ, nhịp tim và mức độ tiếng ồn của bạn.

Ứng dụng iOS đồng hành có thể được sử dụng để trực quan hóa dữ liệu giấc ngủ, dữ liệu này cũng được cung cấp trong ứng dụng Sức khỏe/Health thông qua tích hợp HealthKit. Ứng dụng này miễn phí, nhưng một số tính năng chẳng hạn như lịch sử giấc ngủ và xu hướng cần phải yêu cầu đăng ký có thể theo dõi được, sẽ mất phí hàng tháng với mức 0.99 USD (khoảng 22,000đ) hoặc hàng năm với mức 9.99 USD (hơn 200,000đ). Bạn có thể tải về tại đây.

2. Overcast

Mặc dù Apple đã dành một số tình yêu cho ứng dụng Podcast của riêng mình, nhưng một số người đã quá quen với Overcast. Với các tính năng như tốc độ thông minh và tăng cường giọng nói, chúng làm cho ứng dụng trở thành ứng dụng đáng dùng trên tất cả các thiết bị Apple của bạn.

Overcast

Phiên bản Apple Watch có tất cả các tập yêu thích của bạn khi đang di chuyển. Overcast có sẵn dưới dạng dịch vụ miễn phí, hơn nữa thì bạn có thể trả 9.99 USD (hơn 200,000đ) một năm để xóa quảng cáo, thay đổi biểu tượng tùy chỉnh,... Bạn có thể tải về tại đây.

3. CARROT Thời tiết: Cảnh báo & Radar

Thật tự nhiên khi Carrot được coi là một trong những ứng dụng quan trọng nhất phải có trên Apple Watch. Với AI sát thủ, cách chơi chữ tuyệt vời và hỗ trợ hoàn toàn cho tất cả các thiết bị của Apple, ứng dụng này mang đến trải nghiệm tốt nhất để kiểm tra thời tiết.

Apple Watch

Ứng dụng được tải xuống miễn phí nhưng có ba cấp độ khác nhau, vì vậy người dùng có thể quyết định dữ liệu nào họ cần nhất khi kiểm tra thời tiết. Bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

4. Gentler Streak

Ứng dụng này đảm bảo rằng bạn đang cảm thấy tốt nhất khi bắt đầu tập luyện. Ngoài ra, người dùng cũng có thể cho ứng dụng biết khi họ bị ốm hoặc chỉ cần nghỉ tập luyện.

Gentler Streak

Gentler Streak hoạt động với các Heart Zones/Vùng tim khác nhau, do đó bạn có thể hiểu bài tập đang thực sự tác động đến cơ thể của bạn như thế nào. Ứng dụng iOS đồng hành cũng có thể tạo bản tóm tắt hàng tháng và hàng năm về tất cả các hoạt động của bạn và cung cấp cho bạn thông tin chi tiết đầy đủ về quá trình tập luyện của mình. Ứng dụng miễn phí nhưng nó yêu cầu đăng ký để mở khóa tất cả các tính năng. Bạn có thể tải về tại đây .

5. Just Press Record

Just Press Record Apple Watch

Just Press Record cho phép bạn ghi lại âm thanh ngay trên cổ tay bằng Apple Watch. Ngoài ghi âm, bạn cũng có thể chuyển và sử dụng iCloud để đồng bộ hóa các tệp với tất cả các thiết bị của mình.

Ứng dụng hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ. Với ứng dụng Apple Watch, bạn có thời gian ghi âm không giới hạn, khả năng nghe các bản ghi âm qua loa tích hợp hoặc AirPods, khả năng điều chỉnh âm lượng bằng Digital Crown, hỗ trợ trợ năng với VoiceOver,... Ứng dụng có giá 4.99 USD (hơn 100,000đ) và bạn có thể tải xuống tại đây.

6. Broadcasts

Đối với những người thích nghe radio trực tuyến, Broadcasts là ứng dụng để tải xuống. Nó có tính năng Hẹn giờ ngủ, Widget và AirPlay. Các chương trình phát sóng sử dụng đài phát thanh công cộng của Ailen với các cài đặt sẵn cài sẵn hoặc một thư viện giới hạn các đài của riêng bạn một cách miễn phí.

Broadcasts

Người dùng cũng có thể mở khóa tất cả các đài mà họ muốn có và đồng bộ hóa thư viện trên tất cả các thiết bị bằng cách đăng ký. 

7. Authenticator/Trình xác thực

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Authenticator là một ứng dụng được yêu thích khác. Nó hoạt động trên tất cả các thiết bị, nhưng phiên bản Apple Watch rất tiện dụng trong trường hợp bạn không có iPhone bên cạnh.

Authenticator/Trình xác thực

Ứng dụng xác thực hai yếu tố có thể hiển thị tất cả mã 2FA trên cổ tay của bạn, vì vậy, việc viết mã sáu chữ số ở bất kỳ đâu sẽ dễ dàng hơn. Nó được mã hóa end-to-end, sao lưu và đồng bộ hóa tất cả dữ liệu của bạn, đồng thời cho phép bạn mở khóa ứng dụng Mac với Apple Watch. Authenticator miễn phí, nhưng nó yêu cầu đăng ký để mở khóa tất cả các tính năng. 

Đây là một số ứng dụng Apple Watch tốt nhất mà bạn có thể tải xuống và trải nghiệm, hãy lựa chọn ứng dụng phù hợp với thói quen sử dụng đồng hồ của bạn để có thể sử dụng một cách tiện dụng nhất mỗi ngày.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14