Bật mí 2 cách kết nối bàn phím với điện thoại chỉ trong tích tắc

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cách kết nối bàn phím với điện thoại, đã thử nhiều cách nhưng không thành công? Nguyên nhân có thể bạn chưa thực hiện đúng các thao tác hoặc sản phẩm chưa tương thích với thiết bị di động.

Chính vì thế, bài viết dưới đây Byluunhatuan sẽ bật mí cho bạn những cách kết nối bàn phím với điện thoại vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Hãy tiếp tục theo dõi nhé!Bật mí 2 cách kết nối bàn phím với điện thoại chỉ trong tích tắc

Những ưu điểm khi kết nối bàn phím với điện thoại

Hiện nay, các hãng sản xuất điện thoại hàng đầu như Apple, Samsung, LG,… luôn cho ra đời những sản phẩm có thể giúp bạn làm việc một cách dễ dàng với các tác vụ văn phòng cơ bản và gần như những chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể thay thế được. 

Từ đó, mà việc bạn chỉ cần trang bị thêm cho mình một chiếc bàn phím có thể kết nối với điện thoại là đã tăng tốc được khả năng xử lý công việc một cách nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi.Những ưu điểm khi kết nối bàn phím với điện thoại

Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những loại bàn phím cơ, không dây, trọng lượng nhẹ và có thể dễ dàng mang theo trong túi xách, balo.

Hướng dẫn chi tiết kết nối bàn phím với điện thoại

Tiếp theo dưới đây, Byluunhatuan sẽ thực hiện kết nối bàn phím với điện thoại với một vài thao tác sau, hãy tiếp tục theo dõi nhé: 

Kết nối bàn phím với điện thoại bằng USB OTG

USB OTG hay còn gọi là USB On-The-Go đây là hình thức kết nối khá phổ biến để giúp cho điện thoại có thể kết nối được với bàn phím bằng dây cáp kết nối USB OTG, có chức năng chuyển đổi từ đầu vào là cổng sạc của điện thoại sang đầu ra là đầu USB. 

Bước 1: Bạn hãy chuẩn bị cái thiết bị kết nối bao gồm: Bàn phím, dây cáp kết nối USB OTG.Kết nối bàn phím với điện thoại bằng USB OTG - Bước 1

Bước 2: Sau đó, bạn hãy gắn các cổng kết nối lại với nhau. Trên điện thoại, bạn hãy tìm đến Cài đặt > Cài đặt OTG và bật cho phép kết nối OTG là hoàn tất.Kết nối bàn phím với điện thoại bằng USB OTG - Bước 2

Kết nối bàn phím với điện thoại bằng Bluetooth

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cách kết nối đơn giản và nhanh gọn hơn so với kết nối qua dây cáp đó là Bluetooth, tuy nhiên để có thể kết nối được bạn nên chọn những loại bàn phím có kết nối không dây. Sau đó hay thực hiện lần lượt các thao tác sau để kết nối: 

Bước 1: Bật nút nguồn trên bàn phím > Bật kết nối Bluetooth.Kết nối bàn phím với điện thoại bằng Bluetooth - Bước 1

Bước 2: Tìm kiếm thiết bị ghép đôi trên điện thoại > Kết nối.Kết nối bàn phím với điện thoại bằng Bluetooth - Bước 2

Tạm kết

Bài viết trên đây Byluunhatuan đã mách bạn 2 cách kết nối điện thoại với bàn phím vô cùng “nhanh-gọn-lẹ” mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Hy vọng rằng đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?