Dung lượng pin iPhone 13 Pro Max bao nhiêu mAh? Giải đáp ngay!

iPhone 13 từ khi ra mắt vào cuối năm 2021 đã tạo nên sự bùng nổ về doanh số cho những sản phẩm iPhone mới nhất ngày nay. Ngoài những cải tiến về diện mạo thì iPhone 13 Promax cũng được phát triển hơn về thông số kỹ thuật, dung lượng pin của iPhone. Vậy dung lượng pin iPhone 13 Pro Max bao nhiêu mAH? 

Để biết thêm thông tin về dung lượng pin iPhone 13 Pro Max, các bạn hãy cùng Byluunhatuan tham khảo bài viết dưới đây mà Byluunhatuan chia sẻ ngay nhé.

Dung lượng pin iPhone 13 Pro Max bao nhiêu mAh?

Giới thiệu pin iPhone 13 Pro Max

Pin của điện thoại iPhone 13 Pro Max là pin lithium-ion. Pin lithium-ion sạc nhanh hơn, bền hơn, có mật độ năng lượng cao hơn, do đó tuổi thọ lâu hơn và trọng lượng cũng nhẹ hơn so với những dòng công nghệ pin thế hệ trước. Công nghệ pin sạc Lithium-ion được đánh giá là công nghệ tốt nhất cho điện thoại của bạn.

Giới thiệu pin iPhone 13 Promax

Màu sắc điện thoại iPhone 13 Pro Max

Về phần thiết kế thì Phone 13 Pro Max được thiết kế vuông vức với các cạnh phẳng, gần giống với dòng sản phẩm iPhone 12 Pro Max, nhưng mặt sau lại được nâng cấp với cum camera lớn hơn. Với kích thước 6,33 x 3,07 x 0,30 inch, iPhone 13 Pro Max cũng có phần nổi bật hơn so với người tiền nhiệm nhờ kích thước giảm khoảng 20%. Điện thoại iPhone 13 Pro Max có trọng lượng năng khoảng 239,8 gram so với phiên bản trước thì nặng hơn khoảng 12,2 gram. Xét đến màu sắc thì smartphone iPhone 13 Pro Max cung cấp 4 tùy chọ như Đen – Than Chì, Vàng gold, Xám bạc và Xanh Sierra blue.

Màu sắc điện thoại iPhone 13 Pro Max

Màn hình iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max được nâng cấp quang trọng nhất đó chính là công nghệ Promotion mới. Giúp làm nổi bật được màn hình Promotion 6,7 inch tự động điều chỉnh được tốc độ làm mới trong khoảng từ 10Hz đến 120Hz đem đến hiệu suất tổng thể và động lực được trơn tru hơn. Màn hình Promotion cũng đã đã được xác nhận là có thể vuốt sang và chuyển đổi giữa các ứng dụng được linh hoạt và nhanh hơn. Không những thế, khi thử nghiệm trực tuyến Catalyst Black ở trên thiết bị này cho ra kết quả nhanh và nhạy hơn so với mức bình thường.

Màn hình iPhone 13 Pro Max

Thời lượng pin và sạc iPhone 13 Pro Max

Thời lượng pin là một điểm mạnh khác của 13 Pro Max. Cải tiến đã vượt qua bài kiểm tra pin của Tom’s Guide, đạt 12 giờ 16 phút lướt web khi sử dụng cường độ cao bằng 5G trong độ sáng 150 nit. So với iPhone 12 Pro Max năm ngoái thì sản phẩm này đạt khoảng 10:25.  Ngược lại với thời lượng pin thì tốc độ sạc pin được xem là một điểm hạn chế của iPhone 13 Pro Max. Sử dụng UBC – C để sạc trong 30 phút chỉ đạt được 50%, còn thiết bị OnePlus 9 Pro và Mi 11T Pro có thể sạc tới 100% trong một khoảng thời gian.

Thời lượng pin và sạc iPhone 13 Pro Max

Dung lượng pin iPhone 13 Pro Max bao nhiêu mAh?

Mỗi khi iPhone mới ra mắt, dung lượng pin iPhone 13 Pro Max của Apple luôn là chủ đề được các iFans quan tâm nhất. Do đó, không có gì phải quá ngạc nhiên khi có nhiều người hỏi pin iPhone 13 Pro Max là bao nhiêu mAh? Theo như Apple đã công bố thì điện thoại iPhone 13 Pro Max có viên pin 4.352 mAh. Tring khi đó, sản phẩm iPhone tiền nhiệm chỉ có dung lượng pin chỉ 3687 mAh, vượt xa mong đợi của người dùng rất nhiều. 

Dung lượng pin iPhone 13 Pro Max bao nhiêu mAh?

Thiết bị này còn được trang bị sẵn con chip Apple A15, con chip Apple A15 Bionic giúp thiết bị đạt được hiệu quả mạnh mẽ và tiết kiệm được điện năng tuyệt vời. 

Đánh giá thời gian dùng pin iPhone 13 Pro Max trong bài test

iPhone 13 Pro Max xem Facebook, Youtube, Web thỏa thích

Để giúp bạn có thể hiểu chi tiết hơn, mình sẽ test thời lượng pin iPhone 13 Pro Max thông qua một bài test như sau:

  • Mỗi nhiệm vụ xen kẽ trong 1 giờ.
  • Độ sáng màn hình: 100%.
  • Luôn luôn cắm tai nghe có dây.
  • Bật thông báo các trang mạng xã hội và bật WiFi.
  • Tắt trình tiết kiệm pin, màn hình thích ứng, GPS cùng với bluetooth.

iPhone 13 Pro Max xem Facebook, Youtube, Web thỏa thích

Kết quả sau khi thực hiện test iPhone 13 Pro Max như bảng sau:

iPhone 13 Pro Max xem Facebook, Youtube, Web thỏa thích 1

Do đó, iPhone 13 Pro Max với pin 4352 mAh trên iPhone 13 Pro Max nên có thể dễ dàng hoạt động liên tục trong 12 giờ 17 phút, điều này đã vượt quá mong đợi của những người dùng. 

Nhìn chung, bạn đã có thể hoàn toàn yêu tâm khi sử dụng thiết bị iPhone 13 Pro Max cho công việc và giải trí bình thường, liên tục trong nhiều giời đồng hồ mà không lo pin nhanh hết. Nếu sử dụng iPhone 13 Pro Max để thao tác những tác vụ thông thường như lướt web, chụp ảnh, giải trí nhẹ,… thì chắc chắn chiếc smartphone này sẽ có thời lượng pin dùng lâu hơn nhiều. 

iPhone 13 Pro Max có lượng pin thừa để chiến mọi tựa game

Đối với những game thủ, đam mê những tựa game như PUBG Mobile,  Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại: Wild Rift, Call of Duty Mobile, Genshin Impact (1 giờ mỗi game) ở trên điện thoại iPhone 13 Pro Max để kiểm tra xem phần trăm pin của thiết bị. Máy không bị giật lag, sử dụng nhanh hơn so với khi sử dụng các tác vụ bình thường. Những điều kiện để kiểm tra cũng gần giống với bài kiểm tra ở trên, nhưng điểm khác biệt đó là: 

  • Pin iPhone 13 Pro Max mang đến những trận chiến game kéo dài.
  • Chơi trò chơi trong 1 giờ.
  • Độ sáng màn hình: 100%.
  • Cắm tai nghe có dây và để âm lượng ở mức 100%
  • Bật thông báo các trang mạng xã hội và bật WiFi.
  • Không bật chế độ tiết kiệm năng lượng, GPS và bluetooth, màn hình thích ứng. 
  • Pin 100%

iPhone 13 Pro Max có lượng pin thừa để chiến mọi tựa game

Sau khi kiểm tra các tựa game, nhận được kết quả như sau:

  • Genshin Impact: Hết 16% pin sau 1 giờ chơi.
  • PUBG Mobile: Hết 15% pin sau 1 giờ chơi.
  • Call Of Duty Mobile: Hết 14% pin sau 1 giờ phát lại.
  • LMHT: Tốc Chiến: Hao 9% pin sau 1 giờ chơi.
  • Liên quân Mobile; Hao 8% pin sau 1 giờ chơi.

Khi kiểm tra dung lượng iPhone 13 Pro Max sau khi chơi game thì thiết bị sẽ có xu hướng hao pin nhanh hơn khi tham gia những tựa game tốc độ cao và cấu hình cao như PUBG Mobile, Call of Duty Mobile hay Genshin Impact. Còn đối với những tựa tựa game như Liên minh huyền thoại, Liên quân thì iPhone 13 Pro Max có thời lượng pin dài hơn, đây là một lợi thế cho những người yêu thích những bò chơi MOBA.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin mà Byluunhatuan muốn chia sẻ đến bạn về dung lượng pin iPhone 13 Pro Max. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích với bạn trong suốt quá trình sử dụng. 

 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?