Apple phát hành Safari Technology Preview 169 với các bản sửa lỗi và cải tiến hiệu suất

Apple hôm nay đã phát hành bản cập nhật mới cho Safari Technology Preview, trình duyệt thử nghiệm được họ giới thiệu lần đầu vào tháng 3 năm 2016.

 

“Nhà Táo” đã thiết kế ‌Safari Technology Preview‌ để kiểm tra các tính năng có thể được đưa vào các phiên bản Safari chính thức được phát hành trong tương lai.

 

 

Bản phát hành ‌Safari Technology Preview‌ 169 bao gồm các bản sửa lỗi và cải thiện hiệu suất cho Web Inspector, CSS, Scroll Snap, JavaScript, Popover, SVG, Accessibility, Media, Rendering và Web API.

 

Bản phát hành ‌Safari Technology Preview‌ hiện tại là phiên bản 16.4 và tương thích với các máy chạy macOS Ventura và macOS Monterey 12.3 trở lên. Nó có sẵn thông qua cơ chế Cập nhật phần mềm trong Tùy chọn hệ thống hoặc Cài đặt hệ thống cho bất kỳ ai đã tải xuống trình duyệt này. Ghi chú phát hành đầy đủ cho bản cập nhật hiện có trên trang web Safari Technology Preview .

 

Mục đích của Apple với ‌Safari Technology Preview‌ là thu thập phản hồi từ các nhà phát triển và người dùng về quy trình phát triển trình duyệt của họ. ‌Safari Technology Preview‌ có thể chạy song song với trình duyệt Safari hiện có và mặc dù được thiết kế cho nhà phát triển nhưng nó không yêu cầu tài khoản nhà phát triển để tải xuống.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?