Bỏ qua iPhone gập, Apple đang nghiên cứu một chiếc MacBook với màn hình gập độc đáo

MacBook màn hình gập

Trong năm 2021, rất nhiều nhà sản xuất đã giới thiệu các mẫu điện thoại thông minh gập. Dù vậy, Apple vẫn không có động thái gì với những chiếc iPhone. Trong khi đó, tin đồn mới cho biết công ty đang làm việc với MacBook màn hình gập. 

Apple đang nghiên cứu MacBook màn hình gập

Thông tin được tiết lộ bởi nhà phân tích Ross Young của Công ty tư vấn chuỗi cung ứng (DSCC). Theo đó, Apple đang nghiên cứu để cung cấp một chiếc máy tính xách tay có màn hình gập được. Công ty đang thảo luận về kích thước màn hình thiết bị, nó có thể lên tới 20 inch. Young cho biết kích thước màn hình này cho phép độ phân giải từ 4K trở lên.

MacBook màn hình gập
Trước đó, Ross Young đã nhiều lần tiết lộ chính xác các kế hoạch của Apple. Có vẻ, chiếc máy tính xách tay màn hình gập sẽ áp dụng theo thiết kế vỏ sò. Về cơ bản, nó sẽ trông như một sản phẩm màn hình kép. Thiết kế này một lần nữa khẳng định Apple sẽ không cung cấp MacBook với màn hình cảm ứng.

Trong tương lai iPad Pro cũng có thể gập lại?

Bên cạnh MacBook, cũng có tin đồn cho rằng Apple sẽ giới thiệu iPad Pro màn hình gập. Bạn có thể xem hình ảnh dưới đây. Điều này có vẻ sẽ triển vọng và phù hợp hơn. Năm ngoái, Mark Gurman tiết lộ Apple đang làm việc trên một chiếc iPad lớn hơn để xóa khoảng cách của MacBook và iPad. Một chiếc iPad lớn hơn và có thể gập lại sẽ hữu ích cho người dùng sử dụng.

MacBook màn hình gập

Hiện tại, ít nhất BOE và LG Display sẽ cung cấp màn hình OLED kích thước lớn hơn cho các mẫu iPad trong tương lai. Young cho biết, khả năng Apple ra mắt MacBook màn hình gập có thể vào năm 2027. Trong khi đó iPhone gập vẫn có thể sẽ ra mắt vào năm 2023 hoặc 2024. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14