Đây là một tính năng và nâng cấp cực hấp dẫn trên iPhone 13 Series mà nhiều người bỏ lỡ

Đây là một tính năng và nâng cấp cực hấp dẫn trên iPhone 13 Series mà nhiều người bỏ lỡ

iPhone 13 Pro Max có thể được xem là điện thoại tốt nhất trên thị trường hiện nay với những điểm nổi bật: máy ảnh với chất lượng cực tốt, CPU mạnh mẽ, thời lượng pin cực trâu. Tuy nhiên, có một tính năng khác giúp mẫu iPhone trở nên cực hấp dẫn mà vẫn ít người đề cập đủ: đó là loa âm thanh nổi.

Nếu ở một mình, chắc hẳn nhiều bạn thường cất AirPods Pro và nghe video YouTube hoặc Netflix qua loa của iPhone. Ngoài ra, là một phần trong quá trình thử nghiệm điện thoại của các chuyên trang công nghệ và reviewer, nhiều người thường nghe loa của điện thoại trong khi xem video hoặc chơi trò chơi để thử và đánh giá màn hình. Và hết lần này đến lần khác, hệ thống loa của điện thoại Android tốt nhất không thể sánh được với những gì iPhone cung cấp.

Cho dù bạn đang nói về những chiếc điện thoại hàng đầu sang trọng nhất như Samsung Galaxy S22 Ultra hay Xiaomi 12 Pro được điều chỉnh Harmon/Kardon, thì không gì có thể so sánh với iPhone từ những thiết bị chúng ta đã từng đánh giá. Thiết bị gần nhất mà Tom's Guide đã thử nghiệm là điện thoại chơi game Black Shark 4 Pro, nhưng ngay cả nó cũng không hoàn toàn có thể chiến thắng được Apple.

Về cơ bản, mọi điện thoại Android, bất kể đắt tiền đến đâu, đều cho âm thanh nhỏ, với quá ít âm trầm, quá nhiều âm bổng và bộ gõ. Mặc dù đây là những thiết bị hiện đại tinh vi, bạn sẽ không thể biết được điều đó khi nghe chúng.

iPhone 13 Series

Mặt khác, iPhone, mặc dù khó có thể mạnh bằng loa Bluetooth tốt nhất hoặc thậm chí là tai nghe không dây tốt nhất, nhưng lại mang đến một điều quan trọng không kém: sự cân bằng giữa các yếu tố khác nhau tạo nên âm thanh của bản nhạc. Điện thoại Black Shark làm tốt hơn hầu hết các điện thoại Android bằng cách cung cấp một lượng âm trầm khá, nhưng phần trên cùng vẫn không được kiểm soát tốt như trên iPhone.

Tất nhiên, điện thoại thông minh không phải là loa chuyên dụng. Chúng có rất nhiều công việc khác để thực hiện, và loa về mặt kỹ thuật là một phần của chức năng điện thoại của điện thoại thông minh đã trở nên ít quan trọng hơn trong những năm qua. Nhưng điều này làm cho những thành tựu của Apple trở nên đáng chú ý hơn.

Nhiều người đang mong chờ iPhone 14 và iPhone 14 Pro vào cuối năm nay vì những thứ như chip mới được đồn đại, cảm biến máy ảnh mới và phần cắt màn hình mới cho Face ID và camera selfie. Mặc dù có thể chúng ta sẽ không tìm kiếm những gì Apple công bố sẽ nâng cấp với loa của điện thoại, nhưng hãy thử để trải nghiệm xem chất lượng âm thanh đã thay đổi như thế nào.

Và nếu chưa tin, bạn hãy quan tâm đến việc thử nghiệm nhiều điện thoại Android hơn trong những tháng tới, để tìm hiểu xem liệu vị trí dẫn đầu của Apple có thực sự chỉ là nói suông hay không nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
iPhone 14 cắm sạc qua đêm có thể sập nguồn
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Châu Âu đặt dấu chấm hết cho chế độ máy bay
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14
Top 4 điểm hấp dẫn người dùng nhất trên iPhone 14