Hé lộ tính năng độc quyền Apple dành cho dòng iPhone 15 Pro

Mặc dù Apple chỉ mới ra mắt dòng iPhone mới nhất của họ chỉ hai tháng trước nhưng thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều tin đồn và báo cáo liên quan đến dòng iPhone 15 thế hệ tiếp theo.

Giờ đây, một báo cáo mới đã tiết lộ rằng “Nhà Táo” đang nỗ lực nhiều hơn để thu hút khách hàng lựa chọn các mẫu iPhone dòng Pro của mình.

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã tuyên bố hồi tháng 9 rằng, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino đang tìm cách thúc đẩy người dùng chọn mua các mẫu iPhone Pro sau khi chứng kiến doanh số ấn tượng của các mẫu iPhone 14 Pro. Do đó, Apple hiện được cho là đang có kế hoạch tích hợp nhiều tính năng độc quyền hơn cho các mẫu iPhone 15 Pro ra mắt vào năm sau.

Một trong những tính năng mới độc quyền đầu tiên có thể sẽ là chipset A17 Bionic mới nhất. Theo đó, iPhone 15 Pro series dự kiến ​​sẽ được trang bị chip A17 được sản xuất trên tiến trình 3nm tiên tiến của TSMC. Tương tự như dòng iPhone 14, chỉ các mẫu Pro mới có chipset mới trong khi iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ sử dụng SoC A16 Bionic hiện đang có mặt bên trong các mẫu iPhone 14 Pro. Những chiếc iPhone 2023 cũng sẽ có cổng USB Type-C, giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu cũng như tốc độ sạc.

Ngoài ra, các mẫu iPhone 15 Pro cũng sẽ được trang bị RAM 8GB, cao hơn so với mức RAM 6GB mà công ty hiện đang cung cấp cho dòng iPhone 14. Một tính năng “Pro” độc quyền đáng chú ý khác là các nút trạng thái rắn mà các báo cáo gần đây đã chia sẻ.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max được đồn đại là có thêm hai Công cụ Taptic cung cấp phản hồi xúc giác để tạo cảm giác như bạn đang nhấn các nút vật lý. Cuối cùng, các nguồn tin cũng cho rằng iPhone 15 Pro Max sẽ có ống kính tiềm vọng mới, có thể cung cấp khả năng zoom quang học lên tới 10x.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin