iPhone 15 có thể sở hữu khung máy bằng titan với các cạnh sau cong

Một tin đồn mới cho biết, loạt iPhone 2023 của Apple sẽ có khung máy bằng titan với các cạnh phía sau cong thay thế cho thiết kế vuông vức hiện có.

Theo người dùng Twitter @ShrimpApplePro, các cạnh sau của iPhone 15 sẽ được bo tròn để tạo ra một đường viền mới, tương tự như các cạnh dưới trên vỏ của các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới nhất của Apple. Để tham khảo, các mẫu iPhone 14 sử dụng thiết kế vát phẳng với các cạnh vuông vắn giống với ‌iPhone‌ 4. Mẫu iPhone cuối cùng có các cạnh cong là ‌iPhone‌ 11.

Theo nguồn tin hôm nay, bất chấp việc chuyển sang vật liệu titan, ‌iPhone 15‌ sẽ “vẫn có mặt sau bằng kính”. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy tin đồn về việc Apple sẽ sử dụng chất liệu titan cho dòng iPhone của mình. Đầu năm nay, các tin đồn về thế hệ iPhone 14 cho biết các mẫu Pro sẽ có khung viền làm bằng chất liệu hợp kim titan nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra.

Tuy nhiên, gần đây xuất hiện những dấu hiệu cho thấy Apple đang quan tâm đến việc sử dụng vỏ titan cho các sản phẩm của mình, bao gồm các bằng sáng chế liên quan đến việc sử dụng titan đã qua xử lý với các đặc tính độc đáo cho MacBook, iPad và iPhone trong tương lai.

So với thép không gỉ, titan có độ cứng tương đối cao giúp chống trầy xước tốt hơn và độ cứng của nó giúp nó đủ bền để chịu được uốn cong. Tuy nhiên, độ bền của titan cũng khiến nó khó ăn mòn, vì vậy Apple đã phát triển một quy trình ăn mòn và hóa học có thể mang lại cho vỏ titan một lớp hoàn thiện bề mặt có độ bóng cao để có vẻ ngoài hấp dẫn hơn. “Táo khuyết” cũng đang nghiên cứu việc sử dụng lớp phủ bề mặt oxit mỏng có thể chống bám dấu vân tay. Cùng chờ xem nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin