Ống kính tiềm vọng sẽ là tính năng độc quyền cho iPhone 15 Pro Max

Có vẻ như càng gần đến ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về dòng iPhone 15 lại xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc trên các trang mạng.

 

Một tin đồn mới vừa cho biết iPhone 15 Pro Max cao cấp nhất sẽ được nâng cấp đáng kể về camera, với sự xuất hiện của ống kính tiềm vọng.

 

 

Các tin đồn trước đó cho rằng các mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ có ống kính tiềm vọng, nhưng nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo cho biết đó là tính năng độc quyền của model Pro Max. Hôm nay, người dùng Twitter @URedditor, với thành tích đáng tin cậy, cũng tuyên bố rằng chỉ iPhone 15 Pro Max mới có camera mới sử dụng ống kính tiềm vọng.

 

Các nguồn tin cũng tiết lộ rằng Apple đã hợp tác với LG Innotek và Jahwa Electronics để cung cấp lần lượt 70% và 30% bộ truyền động OIS cho mô-đun ống kính tiềm vọng.

 

Máy ảnh này sẽ thay thế ống kính tele hỗ trợ zoom quang học 3x có trong iPhone 14 Pro Max hiện tại, hứa hẹn mang tới khả năng zoom quang lên đến 6x. Đây sẽ là một bản nâng cấp đáng kể, mặc dù vẫn thua xa khả năng zoom quang 10x của Samsung Galaxy S23 Ultra.

 

Ống kính kính tiềm vọng mới là một phần trong hàng loạt cải tiến mà Apple dường như đang thực hiện trong hệ thống camera của loạt iPhone mới. Theo đó, các mẫu iPhone 15 Pro cũng được cho là sử dụng cảm biến Sony IMX903 48MP mới với kích thước cảm biến lớn hơn là 1/1.14 inch. Cải tiến này sẽ giúp máy ảnh thu được nhiều ánh sáng và chi tiết hơn so với cảm biến Sony IMX803 được tìm thấy trong các mẫu iPhone 14 Pro. Cùng chờ xem nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?