Rò rỉ thông tin iPadOS 17 với các cải tiến về Stage Manager, tùy chỉnh màn hình khóa,...

iPadOS 17 được cho là sẽ bao gồm một số thay đổi đáng chú ý cho người dùng iPad. Tin đồn cho thấy bản cập nhật sẽ mang lại những cải tiến cho Stage Manager, hỗ trợ cho các widget và tùy chỉnh trên màn hình khóa,...

Thông tin này đến từ tài khoản Twitter @analyst941, người trước đó từng chia sẻ một số chi tiết chính xác về màn hình Dynamic Island của dòng iPhone 14 Pro nên được đánh giá là có độ tin cậy cao.

Nguồn tin cho biết thay đổi đáng chú ý nhất của iPadOS 17 sẽ là Stage Manager. Tính năng này đã được giới thiệu cùng iPadOS 16, mang đến một cách mới để đa nhiệm với nhiều cửa sổ chồng lên nhau và hỗ trợ kết nối với màn hình bên ngoài. Tuy nhiên, tính năng này đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ người dùng iPad. Là một phần của iPadOS 17, Apple được cho là có nhiều bản cập nhật dành cho Stage Manager, bao gồm:

  • Hỗ trợ webcam màn hình ngoài.
  • Cài đặt nguồn đầu ra âm thanh.
  • Phát trực tiếp nhiều nguồn âm thanh/video cùng lúc khi bật Stage Manager.
  • Dock có thể thay đổi kích thước (chỉ trong cài đặt màn hình ngoài)
  • Ngủ màn hình iPad, màn hình ngoài vẫn sáng.

 

@analyst941 cũng nói rằng, Apple đang phát triển một “phiên bản đặc biệt của iPadOS 17” dành cho iPad lớn hơn được đồn đại là đang được thực hiện. Các nguồn như Ross Young và Bloomberg đã nói rằng Apple đang làm việc trên một chiếc iPad 14.1 inch có thể ra mắt vào khoảng năm nay hoặc đầu năm 2024. Thậm chí còn có một tin đồn cho thấy một mẫu 16 inch đang được phát triển.

“Phiên bản đặc biệt” này của iPadOS 17 được cho là sẽ bao gồm hỗ trợ cung cấp năng lượng cho hai màn hình ngoài có độ phân giải 6K ở 60Hz. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Apple sẽ mang “tất cả các tính năng” của tùy chỉnh màn hình khóa trên iPhone sang iPad như một phần của iPadOS 17. Cùng chờ xem nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?