Tin đồn về dòng iPhone 15: Thiết kế Dynamic Island cho cả 4 model, khung titan cho dòng Pro

Apple có kế hoạch mở rộng tính năng Dynamic Island cho cả 4 mẫu iPhone 15 ra mắt vào cuối năm nay, theo Mark Gurman của Bloomberg. Tính năng dựa trên cả phần cứng và phần mềm này hiện chỉ xuất hiện trên dòng iPhone 14 Pro.

Gurman tiết lộ thông tin này trong bản tin Power On mới nhất của mình. Nhà báo này cho biết thế hệ iPhone năm nay sẽ cung cấp bốn kích thước màn hình giống như dòng iPhone 14. Điều đó có nghĩa là khách hàng có thể mong đợi iPhone 15 6.1 inch, iPhone 15 Plus 6.7 inch, iPhone 15 Pro 6.1 inch và iPhone 15 Pro Max 6.7 inch xuất hiện vào cuối năm nay. Dù vậy, Gurman trước đây đã gợi ý rằng iPhone 15 Pro Max có thể được đặt tên là iPhone 15 Ultra.

Dynamic Island là một khu vực hình viên thuốc ở phía trên màn hình của iPhone, thay thế phần notch trên các mẫu iPhone trước đó. Được hỗ trợ bởi phần mềm, Dynamic Island biến thành các hình dạng và kích cỡ khác nhau khi người dùng chạm vào xem thông báo, tỷ số một trận bóng đá hay điều khiển nhạc. Nhà phân tích màn hình Ross Young trước đây đã tuyên bố rằng Dynamic Island sẽ có trên cả 4 mẫu iPhone 15 và tin đồn này hiện đã được Gurman chứng minh.

Theo dự đoán của nhiều người, cả 4 mẫu iPhone 15 sẽ được trang bị cổng USB-C thay vì Lightning. USB-C là tiêu chuẩn sạc phổ biến hơn và cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn Lightning. Gurman cũng chứng thực những tin đồn cho rằng, các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có khung viền titan với các nút âm lượng xúc giác. Thay vì di chuyển vật lý, hai công cụ Taptic mới bên trong thiết bị sẽ mô phỏng cảm giác của các nút được nhấn, tương tự như cách nút Home của iPhone SE 2022 và trackpad trên các mẫu MacBook mới

 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?