Tổng hợp những tính năng đáng mong đợi trên iPhone 14 và iPhone 14 Max

Tổng hợp những tính năng đáng mong đợi trên iPhone 14 và iPhone 14 Max

Dòng sản phẩm iPhone 14 Series dự kiến ​​sẽ cực kỳ giống với iPhone 13 với những thay đổi nhỏ như hiệu suất máy ảnh và mẫu iPhone 14 Max mới lớn hơn. Dưới đây là những tin đồn về tính năng sẽ xuất hiện trên iPhone 14 và iPhone 14 Max đáng mong đợi.

Cho đến nay vẫn chưa có nhiều tin đồn xoay quanh những chiếc iPhone 2022 tiêu chuẩn của Apple. Có nhiều tin đồn về những gì sẽ không được đưa vào iPhone 14 hơn là những gì sẽ có thể xảy ra, việc rò rỉ chuỗi cung ứng tập trung vào iPhone 14 Pro mạnh mẽ hơn .

Một số tin đồn và một số sơ đồ bị rò rỉ cung cấp đủ chi tiết để vẽ nên bức tranh về chiến lược iPhone mới nhất của Apple. Có vẻ như công ty có thể đang tìm cách nới rộng hơn nữa khoảng cách giữa các mô hình nhập cảnh và chuyên nghiệp.

Các sơ đồ bị rò rỉ cho thấy kích thước gần như giống hệt nhau, màn hình tai thỏ và hệ thống camera kép ở phía sau giống như iPhone 13. Tuy nhiên, theo Mark Gurma , sẽ có một mẫu kích thước mới thay thế iPhone mini - iPhone 14 Max 6.7 inch.

5 tính năng và nâng cấp lớn nhất sẽ xuất hiện trên iPhone 14 Pro

Chiếc iPhone lớn hơn này sẽ có cùng kích thước màn hình với iPhone 13 Pro Max nhưng có cùng camera, công nghệ hiển thị và tính năng như iPhone tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ không còn phải chọn một chiếc iPhone Pro chỉ để có được kích thước màn hình lớn hơn.

Vì tin đồn tập trung vào iPhone 14 Pro, nên có một ý kiến ​​hay về những gì sẽ không đến với iPhone 14. Các báo cáo đã nói rõ rằng cảm biến máy ảnh 48MP mới, màn hình hiển thị dạng đục lỗ và bộ xử lý A16 sẽ không được đưa vào iPhone 14.

iPhone 14 Max là một thiết bị hoàn toàn mới, vì vậy người dùng tìm kiếm thứ gì đó có kích thước và bộ tính năng như vậy sẽ có lý do rõ ràng để nâng cấp, nhưng vẫn chưa rõ điều gì sẽ thay đổi đối với mẫu 6.1 inch. Nếu nó có cùng màn hình Super Retina XDR, bộ vi xử lý A15 và hệ thống camera, thì Apple có thể sẽ có một số tính năng mới để nó có được cái tên iPhone 14. 

​​Tổng hợp thông tin về iPhone 14 và iPhone 14 Max

Nhà phân tích trong ngành Ming-Chi Kuo nói rằng Apple có thể tăng RAM trong các mẫu tiêu chuẩn từ 4GB lên 6GB. Điều này có nghĩa là hiệu suất sẽ tương tự như iPhone 13 Pro với bộ vi xử lý A15.

Nhà phân tích chuỗi cung ứng hiển thị Ross Young đã nói rằng công nghệ màn hình ProMotion sẽ không được trang bị trên các mẫu iPhone tiêu chuẩn năm 2022 do những hạn chế của chuỗi cung ứng. iPhone 15 năm 2023 có thể là dòng sản phẩm đầu tiên có ProMotion trên tất cả các thiết bị.

Những thứ khác được giữ nguyên bao gồm Face ID và cổng Lightning. Các tin đồn cho biết Face ID dưới màn hình chưa sẵn sàng và phần khoét lỗ hình viên thuốc chỉ dành riêng cho các mẫu iPhone Pro, vì vậy phần notch và vỏ cảm biến sẽ vẫn giống hệt nhau. Ngoài ra, Apple dự kiến ​​sẽ không chuyển sang một chiếc iPhone không cổng. MagSafe có thể sẽ được trang bị một số nâng cấp để chuẩn bị cho người dùng cho quá trình chuyển đổi.

Tổng hợp thông tin về iPhone 14 và iPhone 14 Max

Vẫn chưa có bất kỳ rò rỉ nào về các tính năng tiềm năng khác, nhưng Apple có thể đưa các tính năng có sẵn trong các sản phẩm khác lên iPhone 14. Một nâng cấp rõ ràng là camera siêu rộng có khả năng tự động lấy nét để người dùng có thể chụp ảnh macro. Hiện tại, tính năng chụp ảnh macro chỉ dành riêng cho iPhone Pro, nhưng chỉ vì máy ảnh siêu rộng có thể lấy nét tự động chứ không phải do giới hạn hiệu suất.

Cũng có một cơ hội nhỏ là Apple giới thiệu Center Stage cho camera selfie của iPhone với ống kính siêu rộng. Apple đã đưa công nghệ này vào iPad, Mac và thậm chí cả Studio Display. Nếu Apple muốn tính năng này trở nên phổ biến, thì họ có thể sẽ đưa nó lên sản phẩm phổ biến nhất của mình.

Tổng hợp thông tin về iPhone 14 và iPhone 14 Max

Apple dự kiến ​​sẽ công bố iPhone 14 và iPhone 14 Max trong một sự kiện của Apple vào tháng 9. iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cũng sẽ được công bố, vì vậy từ giờ cho đến lúc đó, vẫn còn nhiều tin đồn rò rỉ thú vị về những thiết bị này.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iOS 16 và iPadOS 16 sẽ có 5 tính năng sắp được ra mắt trong năm 2022
iOS 16 và iPadOS 16 sẽ có 5 tính năng sắp được ra mắt trong năm 2022
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin
Những lý do chính khiến iPhone 14 nhanh hao pin