Top 5 sản phẩm có thể được Apple ra mắt trong năm 2023

Apple đã có một năm 2022 tương đối thành công với khi trình làng một loạt sản phẩm công nghệ được nhiều người đón nhận như dòng iPhone 14, Apple Watch Series 8 và AirPods Pro 2.

Hiện tại, đây là thời điểm lý tưởng để chúng ta đưa ra những dự đoán về những sản phẩm thú vị nhất sẽ được Apple trình làng trong năm nay.

iPhone 15

Gần như chắc chắn, Apple sẽ ra mắt các mẫu máy kế nhiệm dòng iPhone 14 vào mùa thu năm nay. Theo các tin đồn xuất hiện thời gian qua, loạt iPhone năm nay vẫn sẽ bao gồm 4 model là iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max (hoặc iPhone 15 Ultra).

Các nguồn tin cho biết, Apple sẽ mang thiết kế Dynamic Island mới cũng như cổng USB-C cho cả 4 mẫu iPhone 15 sắp tới. Bên trong, iPhone 15 và iPhone 15 Plus dự kiến sẽ sử dụng chip A16 Bionic như dòng iPhone 14 Pro, trong khi dòng iPhone 14 Pro sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ Soc A17 Bionic 3nm mạnh mẽ hơn.

Một số tin đồn còn cho rằng, cả 4 mẫu iPhone 15 năm nay sẽ có camera chính 48MP và model “Ultra” sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng để mang tới khả năng zoom quang học ấn tượng cho người dùng.

Kính thực tế ảo hỗn hợp

Apple từ lâu được báo cáo là đang làm việc trên chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp đầu tiên của mình và sản phẩm này được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong năm nay. Theo các rò rỉ, kính thực tế ảo mà “Nhà Táo” đang phát triển có 12 camera để theo dõi chuyển động và môi trường xung quanh của bạn, đồng thời sẽ có cả tùy chọn thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường.

Bên trong, thiết bị này sẽ sử dụng phần cứng cao cấp, bao gồm chip Apple M2 với RAM 16GB và màn hình 4K cho mỗi mắt. Nhược điểm duy nhất là của sản phẩm là giá bán khá cao của nó, có thể lên tới 2,000 đến 3,000 USD.

Apple Watch Series 9

Apple đã bước lên đỉnh cao với việc phát hành Apple Watch Series 8 và họ dự định làm lại điều đó với Apple Watch 9. Chưa có tin đồn chính thức nào về sản phẩm này, nhưng “Nhà Táo” thường phát hành một mẫu Apple Watch mới vào tháng 9 hàng năm kể từ khi phát hành chiếc đồng hồ đầu tiên vào năm 2015. Vì vậy, có thể chắc chắn Apple Watch Series 9 sẽ ra mắt cùng dòng iPhone 15 vào mùa thu năm nay.

Dự kiến, thế hệ Apple Watch tiếp theo sẽ có cảm biến đo lượng đường trong máu và huyết áp mà Apple đang nghiên cứu. Ngoài ra, chúng ta có thể hy vọng smartwatch này sẽ có thêm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe của người dùng.

iPad mới

Trong năm 2023, chúng ta cũng có thể mong đợi Apple phát hành các thành viên mới của dòng iPad của mình. Các tin đồn xuất hiện thời gian qua cho thấy “Táo khuyết” đang phát triển một mẫu iPad màn hình lớn, có kích thước lên tới 14 inch. Ngoài ra, một nguồn khá uy tín cho rằng dòng iPad mini sẽ được cập nhật vào năm 2023.

Hiện tại, vẫn chưa rõ Apple sẽ ra mắt mẫu iPad nào trước nhưng nhiều khả năng công ty sẽ tổ chức một sự kiện vào tháng 10 năm nay để tập trung vào dòng Mac và iPad của mình.

MacBook Pro M2

Dòng máy tính xách tay MacBook Pro M2 mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2023 với cả hai mẫu 14 và 16 inch. Các máy tính xách tay này có cả tùy chọn chip M2 Pro và M2 Max, giúp tăng sức mạnh, tốc độ và hiệu quả của chúng. Ngoài ra, Apple cũng được đồn đại sẽ sớm ra mắt Mac mini thế hệ mới với chip M2 và M2 Pro, trong khi dòng iMac cũng được kỳ vọng sẽ nhận được bản cập nhật mới trong năm nay.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Lưu Nhật Tuấn - AppleCenter
Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0889.95.95.95 - 08449.77777
Email: contact.bylnt@gmail.com
Website: www.byluunhattuan.vn

Bài viết liên quan

iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá
iFan choáng với concept iPhone 15 Ultra - quá "chất
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Những lý do nên chờ đợi iPhone 15
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Đâu mới là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2022?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?
Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa iPhone và iPhone Pro?